อาชญากรรม

เปิดคลิปนาที 'ป้าต้อย' เข็นรถขายขนมถูกจยย.ชนดับ เร่งหาสาเหตุ

โดย panwilai_c

5 ส.ค. 2566

332 views

เปิดคลิปนาทีสุดท้าย ป้าต้อย สาวสองคนดังเมืองนนท์ เข็นรถขายขนมใส่ไส้ ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ



กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ของคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา จะเห็นป้าต้อย หรือ นายสมชาย ยิ่งสุ่น อายุ 64 ปี เข็นรถเดินย้อนศร อยู่บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนถนนเลี่ยงเมือง จังหวัดนนทบุรี จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนอย่างแรง จนป้าต้อยล้มลงนอนหมดสติ



ระหว่างนั้นมีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่ป้าต้อย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเวลาประมาณ 02.45 น.วันนี้ โดยศพทางญาติจะนำมาประกอบพิธีในวันพรุ่ง (6 ส.ค. 66) นี้ที่วัดนครอินทร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี



ขณะที่ เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ บอกว่า ตนเห็นป้าต้อย เข็นรถขายขนมใส่ไส้ผ่านหน้าร้านมานานแล้ว แกเป็นคนขยัน นิสัยดี เมื่อทราบว่าเสียชีวิต ก็รู้สึกเสียใจ



ส่วนทางคดี ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เผยว่า คนที่ขี่รถชนป้าต้อย เป็นชาย อายุ 27 ปี ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ต้องรออาการดีขึ้นก่อน จึงจะทำการสอบสวน พร้อมกำชับให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานเพื่อนำมารวมไว้ในสำนวน



ขณะที่ น้องสาวป้าต้อย บอกว่า หลังเกิดเหตุได้คุยกับคู่กรณี เขาไม่ได้หลบหนี และบอกว่า ตัวเองขี่รถชนจากด้านหน้ารถเข็นไม่ได้ชนข้างหลัง ก็เลย งง เพราะพี่ต้อย เวลากลับบ้าน จะกลับมาทางเดียวกับรถจักรยานยนต์



สำหรับป้าต้อย เจ้าของสโลแกน "ชฎาม้า…หน้าต้องขาว" มักจะแต่งตัวสวยๆ เข็นรถขายขนมใส่ไส้ โดยจะเข็นไปโดยรอบเมืองนนท์ ป้าต้อยชอบทำบุญมาก มีงานบุญงานใหญ่ที่ไหน จะเห็นป้าเป็นสีสันของงานตลอด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Bangf5jOIR0

คุณอาจสนใจ