สังคม

รวบแล้ว! 'เบียร์ ดอนเมือง' อนาจารเด็ก อายุ 13 ปี อ้างแค่โดนตัวนิดหน่อย

โดย parichat_p

30 ก.ค. 2566

92 views

สืบนครบาลปิดล้อมบ้านเป้าหมาย นานกว่า 3 ชั่วโมง รวบ 'เบียร์ ดอนเมือง' ปีนฝ้าเพดานหลบหนี หลังก่อเหตุละเมิดหลานสาววัย 13 ปี เจ้าตัวอ้างว่า แค่โดนตัวนิดหน่อย


เป็นช่วงเวลาที่ชุดสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่งชุด "หมาล่าเนื้อ" เข้าปิดล้อมบ้าน ในอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ของภรรยานายพิเชษ หรือ "เบียร์ ดอนเมือง" อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาในคดี กระทำอนาจารหลานสาววัย 13 ปี ซึ่งเป็นหลานของภรรยา


ตำรวจแฝงตัวเข้าไปในชุมชน และปิดล้อม กดดันให้นายเบียร์ออกมามอบตัวนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่เจ้าตัวไม่ยอมออก จนภรรยาของผู้ต้องหาออกมาบอกว่า นายเบียร์ได้หลบหนีออกไปทางหลังบ้านแล้ว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และพยายามขอเข้าไปตรวจค้น โดยมีผู้ใหญ่บ้านร่วมตรวจสอบด้วย


ตอนแรกไม่พบตัวผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่เห็นว่าฝ้าเพดานของบ้านมีความผิดปกติ จึงปีนขึ้นไปสำรวจ และพบผู้ต้องหานอนขุดคู้ซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดาน จึงให้ลงมามอบตัว


พฤติกรรมของ นายเบียร์ ดอนเมือง อาศัยความเป็นผู้ใหญ่ ทำทีเป็นเอ็นดูหลานของภรรยาตัวเอง และอาศัยจังหวะที่คนในบ้านและภรรยาเผลอ พยายามล่วงละเมิดเหยื่อ ทั้งพยายามลูบขา ลูบหน้าอก และล้วงอวัยวะ


รวมถึงยังพูดจาไม่ดีใส่ และบังคับไม่ให้ผู้เสียหายไปบอกใคร ผู้ต้องหาทำพฤติกรรมนี้หลายครั้ง จนผู้เสียหายหวาดกลัวและพยายามฆ่าตัวตาย แต่ญาติมาเห็นจึงเค้นถามความจริง จึงทราบเรื่องและไปแจ้งความที่ สภ.สวนพริกไทย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นนายเบียร์ หลบหนีไป ก่อนที่จะกลับมาที่บ้านภรรยา และถูกจับกุม


เมื่อนายเบียร์ ลงมา เจ้าตัวก็ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้มีอะไรกับเหยื่อพร้อมให้การว่า เมื่อประมาณปลายเดือนเมษายน เป็นช่วงโรงเรียนปิดเทอม หลานสาวก็มาพักอยู่บ้านเดียวกับตน


ส่วนในวันเกิดเหตุ ตอน 10 โมง อยู่บ้านกับเด็ก สองต่อสอง ตนใช้ให้เด็กช่วยยกพัดลมเข้ามาในห้อง ตอนนั้นได้มีการแตะเนื้อต้องตัวเด็กไปนิดหน่อย แต่ไม่ได้ทำมิดีมิร้าย ก่อนที่แม่เลี้ยงของเด็กเข้ามาเห็น แล้วก็โวยวายว่าตนจะทำอะไร


จากประวัติ พบว่า เบียร์ ดอนเมืองเคยต้องโทษ 3 คดี


-โดยคดีแรก เมื่อปี 55 ถูกจับกุมในข้อหา "มียาเสพติดไว้ในครอบครองฯ" ในพื้นที่ สภ.สามโคก

-คดีที่ 2 เมื่อปี 56 ถูกจับในข้อหา "เสพยาเสพติด" ในพื้นที่ สภ.สามโคกเช่นกัน

-และล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน 66 ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี" ในพื้นที่ สภ.สวนพริกไทย

-ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9Gn7jn58iY0

คุณอาจสนใจ

Related News