สังคม

จับแล้วชายวัย 63 ปีหื่นล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปีไปทำอนาจาร

โดย kanyapak_w

21 มี.ค. 2567

327 views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ นำโดย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว พ.ต.ต.วสันต์ วงศ์เรือง สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว ได้พาตัวผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปชี้จุดยืนยันคำให้การของผู้เสียหาย



หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี รายนี้ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนว่าถูกเพื่อนของพ่อที่รู้จักกันมาก่อน ล่อลวงบุตรสาวไปกระทำอนาจาร ฝ่ายสืบสวนพอทราบข้อมูลจึงบุกไปที่ห้องพักของ นายพิชิต อายุ 63 ปี ซึ่งกำลังพักผ่อนในห้องเช่าไม่มีชื่อใน ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ



ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าตัวให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามที่ผู้เสียหายชี้ยืนยันจริงและเคยก่อเหตุล่วงลวงกระทำอนาจารจริง ตำรวจจึงเชิญตัวมายัง สภ.บางแก้ว เพื่อทำการสอบปากคำและบันทึกจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน



นาย พิชิต ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เราวกวนไปมา โดยยอมรับว่าพาเด็กไปเล่นที่บ้านย่านบางเมืองจริงสองครั้ง แต่อ้างว่าที่พาไปนั้น เพราะว่าเมตตารักและเอ็นดูเด็ก เนื่องจากเด็กเป็นเด็กพิเศษ จึงพาไปเล่นกับเด็กแถวบ้านเพราะเห็นว่าแถวนั้นมีเด็กเยอะ ยอมรับว่ามีจับเนื้อต้องตัวบ้าง แต่ทำไปเพราะเอ็นดูเด็กเท่านั้น ยังแปลกใจว่าพ่อกับแม่มาแจ้งความจับตนเองทำไม



ด้าน พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รองผกก.สส.สภ.บางแก้ว ระบุว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นกับตัวผู้ต้องหารายนี้ ให้กับยอมรับในชั้นสอบสวนเบื้องต้นว่า ก่อเหตุจริง ในลักษณะถอดเสื้อผ้าเด็กออกแล้วกระทำอนาจาร ซึ่งสอดคลอดคำให้การและยืนยันจากตัวเด็กในเบื้องต้น ตำรวจจึงแจ้ง ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารและความผิดทางอาญาอื่นที่เกี่ยวข้อง คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย



ส่วนเด็กและผู้ปกครองจะต้องนัดสอบต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้งพร้อมทั้งประสานผู้เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจทั้งตัวเด็กและผู้ปกครอง อีกครั้ง




คุณอาจสนใจ

Related News