สังคม

หนุ่มติดใจอดีตน้องเมีย บุกถีบหน้าจนเลือดไหล งง ไม่เคยผิดใจ-มีเรื่องกัน แจ้งความแล้วหวั่นคดีไม่คืบ

โดย parichat_p

4 มิ.ย. 2566

184 views

เจ้าของร้านตัดผมถูกอดีตน้องเมีย บุกเข้าถีบอัดหน้า ล้มหัวกระแทกพื้นจนเลือดกำเดาไหล แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหวั่นก่อเหตุซ้ำ


คลิปเหตุการณ์ ที่ช่างตัดผมถูกชายเสื้อแดงทำร้าย ทั้งถีบ และเตะ จนล้ม ขณะที่กำลังเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านขายของชำที่ติดกับร้านตัดผมของตัวเองอยู่นั้น โดยชายคนก่อเหตุได้วิ่งเข้ามาเตะจากด้านหลังเข้าที่ท้ายทอย จนล้มหัวกระแทกที่พื้นอย่างแรง แล้วยังเข้ามาเตะซ้ำที่ใบหน้าและลำตัวอีกถึง 3 ครั้ง จากนั้ันคนที่อยู่ในเหตุการณ์และเจ้าของร้านขายของชำช่วยห้ามไว้ และได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ผู้บาดเจ็บ ชื่อนายกรณ์ภวัทน์ ภูโยธา หรือ "ช่างเบียร์" อายุ 54 ปี บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2566 เวลาประมาณ 20.00 น. โดยเหตุเกิดที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ซอยวัดป่าทุ่งศรีเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ติดกับร้านตัดผมของตน ขณะที่ตนเองนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารและนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ถูกนายเต้อ อายุประมาณ 43 ปี เป็นอดีตน้องเมีย เข้ามาเตะที่ก้านคอ จนล้มหัวฟาดพื้นและยังเตะซ้ำเข้าที่ข้างลำตัว 3 ครั้ง ตนเลือดกำเดาไหล


ตนติดใจการกระทำครั้งนี้ ทั้งที่ไม่เคยผิดใจ และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อความเป็นธรรมและดำเนินคดีกับคนก่อเหตุ


ด้านเพื่อนของช่างเบียร์ (ขอสงวนชื่อและขอให้เบลอหน้า) ที่อยู่ด้วยกันในวันที่เกิดเหตุ บอกว่า วันนั้นเกิดเหตุชุลมุนก็เลยเข้าไปช่วยห้าม เพราะเป็นคนรู้จักกัน นั่งเล่นด้วยกันเป็นประจำ พอมีเรื่องก็ต้องเข้าไปช่วยเบรกไว้ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย ตามที่เห็นในคลิป รู้จักกับช่างเบียร์มานานหลายปีแล้ว แกก็เป็นคนธรรมดา ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องส่วนตัวนั้นตนเองก็ไม่รู้จักว่าเขาจะมีปัญหาอะไรกับใครมาหรือไม่ มานั่งเจอกันก็พูดคุยกันผิวเผินเท่านั้น แล้วตนเองมานั่งที่นี่เป็นประจำหลายปีก็ไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mxpU3OlKUzI

คุณอาจสนใจ

Related News