สังคม

2สาวผงะ ขึ้นแท็กซี่ในกรุงฯครั้งแรกเจอโชเฟอร์โกง ก่อนปล่อยลงกลางทาง อ้างรถติด

โดย panwilai_c

24 ธ.ค. 2565

340 views

2 เยาวชนหญิงเข้ามากรุงเทพครั้งแรก เพื่อมาหาสถานที่เรียกต่อ ปรากฎโดนแท็กซี่หลอกโกงเงินทอน และยังบ่นตลอดทาง อ้างว่าพามาในเส้นทางที่รถติด



คลิปที่ 2 เยาวชนหญิงบันทึกไว้ขณะใช้บริการแท็กซี่สีชมพู-น้ำเงิน ทะเบียน ทห-3877 จะได้ยินเสียงแท็กซี่บ่นตลอดทางเรื่องรถติด และบอกว่าจะส่งแค่ฝั่งตรงข้าม ไม่เข้าไปส่งถึงที่



ทีมข่าวพบกับ 2 เยาวชนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ เล่าว่า เมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.) ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง เรียกรถแท็กซี่จากสวนจตุจักรเพื่อส่งปลายทางลาดพร้าว 101 ซอย 4 คนขับเป็นชายอายุ 40-50 ปี พอขับมาถึงซอยลาดพร้าว 35 โชเฟอร์แสดงความไม่พอใจด้วยการพูดเสียงดัง คนเดียวว่า ไม่น่ามาส่งเลยรถติดมาก ทำให้ทั้งคู่รู้สึกแปลกใจกับพฤติกรรมของโชเฟอร์ จึงนำโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพระหว่างการเดินทาง แถมยังขับแซงซ้ายแซงขวาด้วยอารมณ์หงุดหงิด พอมาถึงซอยลาดพร้าว 101 แถวหน้าร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับปลายทางที่ตกลงให้ไปส่งก็ไล่ลงบอกว่าไม่ไปแล้ว ไ​ม่​อยากขับวนไปส่งอ้างรถติด จึงได้จ่ายเงินตามมิเตอร์ 151 บาท โดยยื่นแบงค์ 500 กับเงินอีก 1 บาท แต่แท็กซี่กลับทอนเงินมา 50 บาท แล้วก็ขับรถออกไปเลย



เธอยอมรับว่าเสียความรู้สึก เพราะเพิ่งเข้ามากรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก เพราะต้องมาหาสถานที่สอบเข้าเรียนต่อ กลับต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่น่าประทับใจแบบนี้ ทำให้รู้สึกว่าไม่อยากมาเรียนต่อหรือใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ



ส่วนคนขับแท็กซี่ขอให้เข้ามาพูดคุยเพื่อเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะก็ไม่ได้อยากดำเนินคดี แต่ได้ลงบันทึกประจำวันที่ สน.ลาดพร้าวไว้แล้ว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/EPQZpopt7bM

คุณอาจสนใจ

Related News