สังคม

แม่ลูกอ่อนผวา! โดนแท็กซี่กร่างขู่เอาชีวิต หลังตอบโต้ "ไม่ขึ้นหรอกคราวที่แล้ว โดนโกง ไม่กล้าขึ้น"

โดย parichat_p

26 ก.พ. 2567

248 views

สาวแม่ลูกอ่อนผวา หลังจะพาครอบครัวไปงานบวชเจอแท็กซี่กร่างโวยลั่นข่มขู่อยากตายไหม



วันนี้ (26 ก.พ.67) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือระบุว่า สดแต่เช้าที่รังสิตขู่กันเฉยมีเด็กมาด้วยนะคะ จะไปเอาอะไรเหรอคะ #ช่วยแชร์ทีค่ะ พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุ



ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามไปยังนางสาวแม่ลูกอ่อน อายุ 21 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณขาเข้ากรุงเทพฯระหว่างจุดจอดรถสาธารณะ ใต้สะพานลอย เล่านาทีระทึก ในขณะที่ตนเองลงจากรถตู้ มาจากต่างจังหวัด เพื่อที่จะมางานบวชที่วัดสายไหม เดินทางพร้อมกับลูกน้อย 1 ขวบและแฟนด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีรถแท็กซี่จอดไว้หลายคัน ครั้งนี้พอลงจากรถตู้ มีแท็กซี่มารุมล้อม และถามว่าไปไหมไปไหม ตัวเองได้ตอบกลับไปว่าไม่ขึ้นหรอกเพราะคราวที่แล้วตนเองก็โดนโกง ไม่กล้าขึ้น



แล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้น เพราะกลุ่มแท็กซี่คิดว่าไปต่อว่าใส่เป็นคนโกงผู้โดยสาร แต่จริงๆแล้ว ไม่ได้ว่าเขา หลังจากจบคลิปที่โพสต์ไว้ ก็มีคนขับแท็กซี่ รุมต่อว่าตนเอง 3 คน พูดข่มขู่ใส่แฟน อยากอยู่กับแฟนนานไหม อยากตายไหม


แม่ลูกอ่อน เผยต่อว่า เคยมาใช้บริการจุดนี้ 1 ครั้ง ก็เคยโดนโกง ก็ไม่มาใช้บริการอีกเลย แต่พอครั้งนี้พอลงจากรถตู้ก็ไม่กล้ามาขึ้น แต่มีพี่แท็กซี่อีกกลุ่มนึงมาช่วย แยกออก อาสาจะไปส่งเอง และจะไม่คิดตัง เพราะเห็นว่าสถานการณ์เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ตนเองจำทะเบียนรถแท็กซี่ไม่ได้เพราะจอดอยู่หลายคัน หากพี่แท็กซี่ไม่ช่วยออกมา ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุอะไรขึ้น เหมือนตนเองรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ฝากถึงพี่ที่โวยวายเมื่อคืน ไม่ควรให้บริการแบบนี้ ทำงานบริการควรเข้าใจลูกค้า หลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถแท็กซี่ ,บริการรถแท็กซี่

คุณอาจสนใจ

Related News