สังคม

จนท.เร่งค้นหา นทท.รัสเซีย ลงเล่นน้ำหาดในทอน หาย 2 วัน ยังไม่พบตัว

โดย attayuth_b

22 ต.ค. 2565

110 views

ที่ จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียสูญหาย หลังจากลงเล่นน้ำที่หาดในทอน เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งค้นหาตลอด 2 วัน แต่ยังไม่พบตัว


เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ระบุว่า มีนักท่องเที่ยวหญิงชาวรัสเซีย อายุ 53 ปี ได้ออกจากห้องพักไปยังหาดในทอน แล้วลงเล่นน้ำเพียงลำพัง ตั้งแต่ 10 นาฬิกา ของวันที่ 20 ตุลาคม กระทั่งช่วงเย็นยังไม่กลับห้อง เกรงว่าจะเกิดเหตุอันตราย


จากการออกค้นหาตามหน้าชายหาด เบื้องต้นพบเพียงรองเท้าและผ้าขนหนูถอดไว้ที่ใต้ต้นไม้ และเดินตรวจสอบตลอดแนวชายหาดก็ยังไม่พบตัว จึงนำเพื่อนผู้สูญหาย มาพบพนักงานสอบสวน สภ.สาคู


อย่างไรก็ตามตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้ระดมกำลังออกทำการค้นหา ทั้งบริเวณชายหาด แนวโขดหิน และทะเลชายฝั่ง แต่ก็ยังไม่พบผู้สูญหายแต่อย่างใด


นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาดในทอนเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อติดตามการค้นหานักท่องเที่ยวที่สูญหาย และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากที่ได้รับรายงานจนถึงขณะนี้ (11.00 น.) ก็ยังไม่พบนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายยังคงมีการค้นหาอย่างต่อเนื่องทั่งการเดินเท้า และในทะเลต่อไป


https://youtu.be/gSBL84dnXjo

คุณอาจสนใจ

Related News