สังคม

ฝนตกหนักบนเขาบรรทัดสัญญานอันตราย ติดตาม "เสี่ยแป้ง" นักโทษหนีเรือนจำ

โดย gamonthip_s

16 พ.ย. 2566

101 views

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุง รายงานว่า วันที่ 16 พย.66 ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จนถึงช่วงบ่าย ได้เกิดฝนตกหนักทั่วจังหวัดพัทลุง โดยเฉพาะบริเวณเขาบรรทัด เขตรอยต่อจังหวัดพัทลุง ตรัง และจังหวัดสตูล ฝนที่ตกบนเขา ไหลลงสู่น้ำตกเขาคราม โตนแพรทอง ปากราง หนานสูง นกรำ โนรา ไพรวัลย์ ท่าช้าง หม่อมจุ้ย และน้ำตกลาดเตย เป็นจำนวนมาก



ทำให้ชาวบ้านที่บ้านคลองหรั่ง หมู่ที่ 2 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง เขตรอยต่อระหว่างอำเภอตะโหมด ได้เตรียมอุปกรณ์จับปลา ลงไปรออยู่ในคลองแล้ว เพราะในลำคลองมีน้ำสีขุ่น และบ่งบอกว่าปลาหุด ปลาหวด ปลาติ้งจก และปลาหมูที่อยู่บนยอดเขาสูง จะมาพร้อมกับน้ำเพื่อวางไข่ในพื้นที่ราบปีละครั้ง ชาวบ้านก็เตรียมใช้ยอ ไปยืนกลางน้ำจับปลาทั้ง 4 ชนิดมาเป็นอาหาร





ขณะการติดตามตัวแป้ง นาโหนด บนเทือกเขาบรรทัดพัทลุง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตาม พร้อมทั้งชุดไล่ล่า หลังเจอฝนตกหนัก ไม่สามารถเดินแกะรอยได้ในวันนี้ ทำได้เพียงตั้งฐาน รอรับ ริมป่าสวนยางพาราของชาวบ้าน ที่อยู่ติดเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง และลงหาข่าวในหมู่บ้านเขาหัวช้างเท่านั้น หลังพบข้อมูลว่าแป้ง นาโหนด นักโทษหนีเรือนจำ หลังปะทะกับเจ้าหน้าที่ได้หนีมาจากเทือกเขา ใช้เวลา 2 ชั่วโมงถึงหมู่บ้าน แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งหาข่าวเพื่อความชัดเจนต่อไป

คุณอาจสนใจ