สังคม

รวบ 4 ชายฉกรรจ์รุมตื้บคนขายหมูปิ้ง เรียกค่าคุ้มครอง ตร.ยันไม่ใช่มาเฟีย แค่ขัดแย้งที่ขายของ

โดย panwilai_c

9 ต.ค. 2565

196 views

ตำรวจรวบแล้วชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้าขายหมูปิ้ง ย่านสุขุมวิท เพราะไม่จ่ายค่าคุ้มครอง อ้างถูกแย่งที่ขายของจึงเกิดความไม่พอใจ



กรณีกลุ่มชายกรรจ์ 6-7 คน ใช้ยิงข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย นาย วิระบูรณ์ กุลสุวรรณ พ่อค้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง และนาง พิกุลทอง สายแสน เพื่อหวังเรียกเก็บเงินค่าคุ้มครอง พร้อมตะโกนข่มขู่ อ้างว่า "รู้ไหมยุคนี้มันยุคใคร" เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณริมถนนดวงพิทักษ์ ใกล้กับ ถนนสุขุมวิท ใต้ทางด่วนเพลินจิต กรุงเทพมหานคร



ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ลุมพินี ติดตามจับผู้ก่อเหตุได้ 4 คือ นาย วิโรจน์ ด้วงทิพย์ / นาย ณัฐวุฒิ ด้วงทิพย์ / นาย ชูเดช สุริยมนต์ และนาย สุรัตน์ชัย หรุ่นรักญาติ ได้ที่พักแถวมักกะสัน



พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นาย วิโรจน์ หนึ่งในผู้ต้องหาอ้างว่า เคยขายของที่จุดนี้มาก่อน แต่เกิดโควิด-19 จึงหยุดขายของไป และเมื่อจะกลับมาขายของที่เดิม พบว่า ผู้เสียหายมาขายแทนที่ จึงชวนเพื่อนมาเจรจาเพื่อขอให้ย้ายออกไป แต่ตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงจึงลงมือทำร้ายร่างกายตามคลิป พร้อมยืนยันว่า กลุ่มผู้ต้องหาไม่ใช่มาเฟีย



เบื้องต้นแจ้ง 5 ข้อหา กับนาย วิโรจน์ และ นาย ณัฐวุฒิ ฐานร่วมกันพยายามฆ่า / ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ / ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ / มีอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และซ่องโจร ส่วนนาย ชูเดช และนาย สุรัตน์ชัย โดน 4 ข้อหา ไม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาอาวุธปืน



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/JtfVq-XYQcc

คุณอาจสนใจ