อาชญากรรม

ฉุนถูกแย่งที่ ลุง 62 กระหน่ำยิง-แทงผัวเมียขายผลไม้ นับ 10 แผล ดับกลางตลาดทั้งคู่

โดย nut_p

23 ก.ย. 2567

598 views

ลุงวัย 62 ปี ฉุนถูกแย่งที่ขายของ บุกกระหน่ำยิง-แทงผัวเมียขายผลไม้ นับ 10 แผล เสียชีวิตกลางตลาดทั้งคู่ ล่าสุด เทศบาลตำบลบ้านนา ห้ามขายของบนถนนในตัวเมืองจะนะทันที เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท



ความคืบหน้าเหตุลุงอายุ 62 ปี ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 กระหน่ำยิงสองผัวเมียและใช้มีดแทงจนเสียชีวิตทั้งคู่กลางตลาดจะนะ จ.สงขลา เมื่อช่วง 09.00 น. วันนี้ (23 ก.ย.) เนื่องจากไม่พอใจที่ 2 สามีภรรยามาแย่งที่ขายของที่ขายอยู่เป็นประจำ และพูดจาท้าทายว่า ใครมาก่อนได้ขาย ไม่ใช่ของลุงนั้น



ล่าสุดวันที่ 23 ก.ย. 67 มีภาพจากกล้องวงจรปิดตอนเกิดเหตุ ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์นี้อย่างชัดเจน เริ่มจาก นายหวน ผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ท้ายรถกระบะของสามีภรรยาคู่ที่กำลังนั่งขายผลไม้อยู่ริมฟุตบาทข้างรถ และเดินลงไปคุยอยู่ครู่หนึ่ง



จากนั้นก็ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงสามีก่อน 6 นัด จนหมดลูกโม่ และฝ่ายภรรยาได้กึ่งเดินกึ่งกิ่งวิ่งหนีออกมาอ้อมรถ โดยมีนายหวน เดินตามหลังมาพร้อมกับชักมีดออกมาจากกระเป๋า และตามไปจ้วงแทงไม่ยั้งท่ามกลางเสียงกรีดร้องขอชีวิต และพยายามวิ่งหนีตายออกมาบนถนนจนล้มลง แต่ก็ยังถูก นายหวน ตามมาจ้วงแทงไม่ยั้งอีกนับ 10 ครั้ง ซึ่งฝ่ายภรรยาพยายามใช้มือใช้เท้าปัดป้องตลอดเวลา



จากนั้น นายหวน ก็เดินอ้อมรถไปที่ฝ่ายสมีที่นอนอยู่บนฟุตบาท และเหมือนจะจ้วงแทงด้วย และเดินวนรถมาจ้วงแทงฝ่ายภรรยาอีก 2 ครั้ง จนแน่นิ่งขาดใจเสียชีวิตกลางถนน ก่อนจะเดินกลับไปที่รถถอดหมวกกันน็อค และเดินออกมายืนดูร่างฝ่ายภรรยาที่นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน และรอมอบตัวกับตำรวจ



หลังจากเกิดเหตุการณ์ทางเทศบาลตำบลบ้านนา และตำรวจ สภ.จะนะ ได้ประกาศห้ามขายของบนถนนในตัวเมืองจะนะ ทันที เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทจากการแย่งที่ขายของเหมือนอย่างเหตุการณ์นี้

คุณอาจสนใจ

Related News