อาชญากรรม

พ่อค้าขายน้ำ ควงมีดบุกแทง พ่อค้าไก่ย่างเจ็บสาหัส เหตุทะเลาะแย่งที่จอดรถขายของ

โดย chiwatthanai_t

23 ก.ย. 2566

371 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2566 ร.ต.ท.ภาคิน ใหม่ไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 12 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมถนน พบ นายวิชาญ อายุ 40 ปี พ่อค้ารถเร่ขายไก่ย่าง นอนอยู่กับพื้น มีแผลถูกมีดแทงที่ใต้ราวนมขวา ท้องด้านซ้าย และ แขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ส่วนนายทวิช อายุ 44 ปี พ่อค้ารถเร่ขายน้ำ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลาง มีดพับ ยาวประมาณ 22 เซนติเมตร ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก

จากการสอบถาม นางสาวนิรัญรัตน์ อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บนั้นก็ เป็นพ่อค้าด้วยกัน โดยคนเจ็บเป็นพ่อค้าไก่ย่าง ส่วน ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายน้ำ โดยที่ทั้งคู่นั้นเคยมีเรื่องทะเลาะกันมานานแล้ว ก่อนที่วันนี้ ผู้บาดเจ็บจะขี่รถผ่านมาบริเวณดังกล่าว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพูดว่ามีอะไรกับกุหรือเป่า ผู้บาดเจ็บจึงวิ่งเข้าไปหาผู้ก่อเหตุ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ส่วน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า แฟนตนจอดรถขายน้ำอยู่ตรงที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บซึ่งขายไก่ ได้ขี่รถมา ก็มีการเบิ้ลรถใส่ คนเจ็บจอดรถข้างทางก่อนจะวิ่งเข้ามาหาแฟนตนก็เลยเกิดเหตุการณ์นี้ ทั้งคู่เขาทะเลาะกัน เรื่องที่จอดรถขายของ ก็เลยเขม่นกันนานมาแล้ว

ด้าน นายทวิช อายุ 44 ปี พ่อค้าขายน้ำ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บเขามาเบิ้ลรถใส่ตน เหมือนจะมาหาเรื่องตน ตนก็เลยถามไปว่าอะไร แล้วมันอาจจะแบบผิดหูผิดใจเขาหรือเปล่าตนก็ไม่รู้ เขาก็เลยจอดรถแล้วก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตน กระชากคอเสื้อ เขย่าคอตน แล้วก็เหมือนจะล่วงอะไรสักอย่าง ตนก็เลยคว้ามีดพับที่เอาไว้ใช้หันมะนาว ออกมาจากกระเป๋า ป้องกันตัวไป ตนเคยมีปัญหากับคนเจ็บบางเล็กๆ น้อย ปกติตนไปขายตรงนั้นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธมีดและทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเป็นให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News