สังคม

หนุ่มคลั่งถือไม้ขู่ขอเงินซื้อยาบ้า พี่สาวไม่ให้เจอทำร้าย หอบลูก-แม่หนีตาย กลับมาอีกทีบ้านไหม้ครึ่งหลัง

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2565

76 views

คลั่งรายวัน ชายวัย 37 ถือไม้บุกเข้าบ้านพี่สาว ขอเงินซื้อยาบ้า จนพี่สาวต้องอุ้มลูกน้อย และแม่วัย 70 หนีตายออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือ ก่อนชายคลั่งจะวกกลับไปจุดไฟเผาบ้านวอดครึ่งหลัง



ตำรวจ สภ.กันตัง จ.ตรัง กว่า 10 นาย ร่วมกันเข้าจับกุม นายแตน (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 37 ปี หลังเกิดอาการคลั่งยาบ้า แล้วไปก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านพี่สาววอดไปครึ่งหลัง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปโรงพัก เพื่อดำเนินคดี



สอบถาม นายประมวล อัตกลับ ผู้ใหญ่พื้นที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายแตน เดินเข้ามาในบ้านพี่สาว ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 2 ต.บางสัก โดยมีลูกชายวัย 1 ขวบเศษ และแม่อายุ 70 ปี อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน ก่อนจะพูดจาโวยวาย ขอเงิน และถือไม้จะเข้าทำร้าย จึงทำให้พี่สาวรีบอุ้มลูก และพาแม่หนีออกจากบ้าน วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ระหว่างนั้น นายแตน ได้วิ่งตามไปด้วย และพยายามที่จะเข้าทำร้ายพี่สาว และแม่ เพื่อนบ้านจึงช่วยกันห้ามปรามไว้ จากนั้น นายแตน ได้วิ่งวกกลับมาที่บ้านพี่สาว และจุดไฟเผา ทำให้บ้านไหม้ไปครึ่งหลัง ตีมูลค่าความเสียหายนับ 1 แสนบาท



สำหรับประวัติ นายแตน พบเสพยาบ้าตั้งแต่เรียนมัธยม เคยติดคุกในคดียาเสพติดมา 2-3 ครั้ง ปกติจะอาศัยอยู่วัด ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้านพี่สาว และมักจะมาขอเงินแม่ และพี่สาว เพื่อนำไปซื้อยาบ้าอยู่บ่อยครั้ง หากไม่ได้ก็จะทำร้ายแม่และพี่สาวจนได้รับบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tDdE7EYLfIY

คุณอาจสนใจ

Related News