สังคม

ผวา ชายอันตราย ดมกาวคลั่ง เตะเสยคางลุงสลบ แฉชอบใช้ห้องน้ำโรงพัก เป็นที่เสพยา

โดย thichaphat_d

5 มี.ค. 2567

108 views

ชาวบ้านถ่ายคลิปหนุ่มทำร้ายคนในครอบครัวกลางถนนจนสลบ ชาวบ้านไม่กล้าปริปาก ดมกาวเดินกลางถนนแบบไม่สนใจใคร เผยหลายครั้งใช้ห้องน้ำในโรงพักเป็นที่เสพยา

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.67 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปุ่อินทร์ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายอยู่กลางถนน สังขกาจนุสรณ์ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ห่างจาก สภ.นางรอง ประมาณ 50 เมตร

ที่เกิดเหตุพบนายสมศรี หะสูง อายุ 53 ปี นอนหงายไม่ได้สติ อยู่ข้างถนน ตรวจสอบพบศีรษะแตก ถูกหามส่งโรงพยาบาล หมอเย็บ 5 เข็ม

สอบถามนางสมใจ แอมรัมย์ อายุ 44 ปี คนเห็นเหตุการณ์และเป็นคนถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นนายโต้ เดินดมกาวเดินไปเดินมาอยู่กลางถนน หลังจากนั้นนายโต้ เห็นนายสมศรี ผู้ถูกทำร้ายเดินมาแล้วทำร้ายก่อนจะเตะเสยคางนายสมศรีจนสลบคาที่

ยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่ากลัวมาก เพราะนายโต้ ทั้งดมกาวและเสพยา ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เท่าที่ทราบนายโต้ ใช้ห้องน้ำสถานีตำรวจเป็นที่เสพยาบ้า แต่ยังไม่มีใครจับได้เพราะตำรวจอ้างว่าป่วยจิตเวช

ด้านนายเสถียร มะลิวัลย์ อายุ 63 ปี ประธานบ้านมั่นคง ชุมชนบ้านเก่า เล่าว่า นายโต้ เป็นบุคคลอันตราย ชาวบ้านไม่กล้าออกไปไหนมาไหน หากเห็นนายโต้ เดินออกมา ทุกครั้งที่ออกมาจะมีอาการเมาไม่รู้ว่าเมาอะไร ตอนนี้ชาวบ้านต่างหวาดผวา ทุกครั้งที่เห็นนายโต้ ออกมาชาวบ้านจะให้ลูกหลานเข้าบ้านปิดประตูเงียบ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หาแนวทางแก้ไขปัญหา เพราะหากปล่อยไว้อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้



คุณอาจสนใจ

Related News