อาชญากรรม

รวบ 3 เด็กช่าง ยิงใส่คนนั่งในป้ายรถเมล์ หน้าเทคนิคฉะเชิงเทรา

โดย attayuth_b

10 ก.ย. 2565

88 views

ตำรวจตามรวบ 3 นักศึกษาช่าง ซึ่งยังเป็นเยาวชนทั้ง 3 คน ยิงข้ามถนนใส่คนนั่งป้ายรถเมล์หน้าวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา 1 ในผู้ต้องหาอ้างแค่ข่มขู่ เพราะเคยถูกนักเรียนช่างต่างสถาบันรังแกก่อน


ภาพจากกล้องหน้ารถนี้ จับภาพนาทีที่ 3 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแจ๊คเก็ต วิ่งมาบนถนนมหาจักรพรรดิ์ จากฝั่งโรงเรียนดัดดรุณี มุ่งหน้าแยกไฟแดงศาลากลาง ระหว่างที่ขี่ผ่านป้ายรถเมล์หน้าวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา คนซ้อนท้ายได้ใช้ปืนที่พกมา ยิงข้ามถนนเข้าใส่ประชาชน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 13.56 น.


ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในตำบลหัวไทร อำเภอบางคล้า หลังสืบทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นนักศึกษาช่างวิทยาลัยแห่งหนึ่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบตัวเยาวชนทั้ง 3 คน ทั้งหมดอายุ 17 ปี ยึดสิ่งเทียมคล้ายอาวุธปืน ประทัด และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีนำเงิน-ขาว จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


โดย 1 ใน 3 รับว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ได้ประสงค์ชีวิต แต่ต้องการข่มขู่ เพราะตนเองเคยถูกนักศึกษาเทคนิค เอามีดไล่ฟัน ส่วนอาวุธที่ใช้ก็ไม่ใช่ปืน แต่เป็นเหล็กแป็บนำมาดัดแปลง ใส่ประทัด เวลาจุดจะมีเสียงดังแบบปืน ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ ส่วนเหล็กงอที่ใช้ก่อเหตุนั้น ต้องส่งให้พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ว่าเข้าข่ายคล้ายอาวุธปืนหรือไม่ หากเข้าข่ายก็จะตั้งข้อหาเพิ่มต่อไป


https://youtu.be/ybcWh8RLgyw

คุณอาจสนใจ

Related News