สังคม

ฝากขัง ‘บัวนาคา’ หมอดูออนไลน์ หลอกผู้เสียหายโอนเงินทำพิธีแก้เคล็ด ก่อนเชิดเงินหนี

โดย parichat_p

24 ก.ค. 2565

160 views

ความคืบหน้ากรณีของ บัวนาคา หมอดูออนไลน์ที่หลอกให้ผู้เสียหายโอนเงินมาทำพิธีแก้เคล็ด ก่อนจะหลอกเชิดเงินผู้เสียหาย ล่าสุดเมื่อวานนี้ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว


ความคืบหน้ากรณี หมอดูออนไลน์ "บัว นาคา" หรือ นางสาว สุพรรณี วัย 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 ในคดีฉ้อโกง หลังหลอกผู้เสียหายโอนเงิน 1 หมื่นถึง 3 แสนบาท เพื่อนำมาสวดทำพิธีแก้เคล็ด เสร็จแล้วจะคืนให้ สุดท้ายเชิดเงินหนี


กระทั่งตำรวจกองปราบไปตามจับได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 แต่พอได้ประกันกลับ หลบหนีไปอยู่เชียงใหม่ และยังคงมีพฤติกรรมหลอกลวงผู้เสียหายคนอื่นแบบเดิมอีก


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้เสียหายมาออกในรายการโหนกระแส พร้อมทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร และในรายการได้โฟนอิน หมอดูบัวนาคาด้วย แต่อยู่ๆ ก็ตัดสายกลางรายการ ตำรวจกองปราบสืบทราบว่า หมอดูบัง นาคา ได้ขนของขึ้นรถกระบะหลบหนีจากเชียงใหม่มาที่จังหวัดนครปฐม เพื่อมาพบกับนายประกันของหมอดูเอง เพราะมีนัดฟังคำสั่งศาลจังหวัดนครปฐมในคดีปลอมแปลงเอกสารในวันที่ 17 สิงหาคมนี้  พอ หมอดู บัง นาคา มาถึงศาล นายประกันก็ส่งตัวให้ศาลทันที เพราะเกรงว่าจะหลบหนี ทำให้ตอนนี้หมอดู บัว นาคา ถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำจังหวัดนครปฐม

ล่าสุดตำรวจ สภ.พะโต๊ะ จังหวัดชุมพร ได้แจ้งอายัดตัวต่อล้ว ในคดี ฉ้อโกงที่มีหมายจับตั้งแต่ปี 2564



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D2MXNMjgfHY

คุณอาจสนใจ

Related News