สังคม

ยังไร้วี่แวว 'น้องต่อ' หลังหายตัว 14 วัน แม่ไม่ปักใจเชื่อ 'หรั่ง' อุ้มไป

โดย panwilai_c

19 ก.พ. 2566

115 views

กำลังจะครบครึ่งเดือนที่น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายออกจากครอบครัว ที่จังหวัดนครปฐมอย่างมีปริศนา และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีเบาะแสใดที่จะบ่งชี้ว่าเด็กอยู่ที่ไหน และแม้ว่ามีชาวบ้านบางคนตั้งข้อสงสัยว่าชายคนหนึ่งชื่อหรั่ง อาจจะเป็นคนลักพาตัวเด็กไป แต่ตอนนี้ก็ยังไร้หลักฐาน และแม่ของเด็กก็ไม่ปักใจเชื่อว่าชายคนดังกล่าว จะเป็นผู้ลักพาตัวลูกของเธอไป



นางสาวนิ่ม แม่ของน้องต่อที่หายไปเกือบครึ่งเดือน บอกกับสื่อมวลชนว่าโดยส่วนตัวเธอเชื่อเพียง 50 เปอร์เซ็น จากการทีมีเพื่อนบ้านมาให้เบาะแสว่า นายหรั่ง น่าจะเป็นคนอุ้มน้องต่อไป เพราะเธอไม่เห็นความผิดปกติที่ชายคนดังกล่าวจะลักพาตัวลูกเธอไป พร้อมกับตั้งข้อสังเกตุว่า เหตุใดเพื่อนบ้านที่อ้างว่าเห็นผู้ชายคล้ายนายหรั่ง นำเด็กหัวเกรียนใส่ตะกร้าหน้ารถจักรยานผ่านไป ถึงเพิ่งจะมาบอกเบาะแสในวันนี้ ทั้งที่เหตุการณ์นี้เป็นข่าวครึกโครมมา 14 วันแล้ว



นางสาวนิ่ม ยังระบุว่าโดยปกตินายหรั่งจะไปซื้อน้ำบ่อยครั้ง และไม่เคยเข้าไปวุ่นวายภายในร้าน ส่วนใหญ่จะไปนั่งที่ช่องปูนหน้าบ้านเท่านั้น ขณะเดียวกัน เมื่อตรวสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็ไม่พบนายหรั่งผ่านหรือใกล้บ้านที่เกิดเหตุแต่อย่างใด จึงไม่คิดว่านายหรั่งจะมีพฤติกรรมตามที่บางคนสงสัย



อีกด้านหนึ่ง ตำรวจชุดสืบสวนภูธรบางหลวง จัดกำลังเข้าตรวสอบที่บ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ ห่างจากบ้านของน้องต่อประมาณ 3 กิโลเมตร เพื่อหาเบาะแส หรือความเป็นไปได้ ว่าอาจจะถูกนำมาทิ้งไว้ที่นี่ แต่จากการตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งพงหญ้า และขอบบ่อน้ำก็ยังไม่พบอสิ่งผิดปกติใดๆ



วันนี้ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ข้อความแทนความรู้สึกของน้องต่อ ที่ยังตามหาไม่พบ โดยมีนัยยะสะท้อนถึงความไม่เหมาะสม กรณีที่สื่อมวลชน และออนไลน์ บางส่วน ตำหนิ หรือวิพากษ์วิจารณ์ แม่และครอบครัวของน้องต่อ หลังจากมีการเปิดเผยผลดีเอนเอระบุความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกของน้องต่อ โดยมูลนิธิกระจกเงา สะท้อนว่าภารกิจหลักตอนนี้ควรเป็นการตามหาตัวเด็กให้พบเร็วที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News