สังคม

จบพิธีเก็บอัฐิแตงโม 'แม่' พร้อมลุยหาความจริง เผยเห็นหลักฐานเด็ด มั่นใจลูกไม่ได้เสียชีวิตในน้ำ

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2565

74 views

แม่แตงโม ยันพร้อมลุยคดีการเสียชีวิตของแตงโมเต็มที่มั่นใจ 100 เปอร์เซนตหลัง ส.ส.เต้มาช่วยทำคดี เผยเห็นหลักฐานเด็ดในมือถือแตงโมแล้ว พบไม่ได้ตายในน้ำ แต่ตายบนบก



วันนี้ (28 พ.ค. 65) นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน เเม่ของเเตงโม พร้อมด้วย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางถึง คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี ตอนเวลาบ่ายโมงครึ่ง เพื่อทำพิธีเก็บ-บรรจุอัฐิ ของเเตงโม ภัทรธิดา โดยทันทีที่มาถึง สื่อมวลชนพยายามสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ของงานในวันนี้ คุณเเม่บอกเพียงสั้น ๆ ว่าขอเข้าไปทำพิธีก่อน เเล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จพิธี



ส่วนภาชนะบรรจุอัฐิ เเละป้ายหินอ่อนติดรูปภาพ-สลักชื่อ ที่จะใช้ปิดหน้าช่องบรรจุอัฐิ ทางทีมงานของคริสตจักร ได้จัดเตรียมไว้ให้เเล้ว ซึ่งคุณแม่ได้ตั้งใจนำป้ายหินอ่อนพร้อมภาพสลักชื่อบรรจุอัฐิมาเก็บไว้ข้างคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ โดยเริ่มทำพิธีในช่วงบ่าย 2



ทั้งนี้ ได้มีแฟนคลับแตงโมที่เดินมาจาก จังหวัดพระนครศรีอยุธยาตั้งแต่เช้าตรู่ นำพานดอกไม้ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวต้มมัด และเงิน 1,000 บาท มอบให้กับแม่แตงโม ซึ่งแม่แตงโมก็กล่าวขอบคุณพร้อมบอกว่า ของกินที่นำมาให้เป็นของโปรดของแตงโมทุกอย่างเลย



จากนั้นแฟนคลับนำนิตยสารที่มีรูปแตงโมมาเปิดเทียบกับคุณแม่ พร้อมบอกว่า ไม่คิดว่าคนนี้เป็นแม่ เพราะแตงโมสวย ไม่เหมือนคุณแม่เลย และได้สวมกอดให้กำลังใจ



โดยหลังเสร็จพิธี แม่ของแตงโมบอกว่า อัฐิของแตงโมจะเเบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยจะเอาไว้ที่คริสตจักรเป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้คนที่คิดถึงได้เข้ามาเยี่ยมเเตงโม ขณะที่อัฐิอีก 2 ส่วน จะเก็บไว้กับตนเอง เเละให้เบิร์ดอีกส่วน เพราะเจ้าตัวขอไว้ สำหรับเบิร์ดวันนี้ไม่ได้มาร่วมพิธี เเต่เเอบเอาดอกไม้มาให้เเตงโมตั้งเเต่เมื่อวาน



ตอนนี้แม่หมดห่วงแล้ว จะเดินหน้าเรื่องคดี อย่างเต็มที่ หลังมาอยู่กับ ส.ส.เต้ก็สบายใจ ตอนนี้ทำงานเป็นทีม มั่นใจ 100 เปอร์เซนต์ว่ามาถูกทางแล้ว ส.ส.เต้เป็นคนเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง ไม่พูดมาก ส่วนโทรศัพท์มือถือของแตงโม ที่อยู่ที่บังแจ็คนั้น เมื่อตี 4 ที่ผ่านมา ได้คุยกับบังแจ็ค และ ตั้งแต่บังแจ็ครับปากคุณแม่ว่าจะไม่โพสต์เฟซบุ๊กแตงโม ก็ไม่ทำอีก หยุดโพสต์เป็นอาทิตย์แล้ว ที่โพสต์อยู่ตอนนี้น่าจะเป็นเพจปลอม โดยได้ประสานบังแจ็คให้ส่งมือถือของแตงโมคืนมาให้ในเร็ววันนี้ แต่ยังไม่บอกว่าส่งให้ใคร เพราะเป็นหลักฐานสำคัญในคดี ซึ่งข้อมูลในมือถือของแตงโมมีเบาะแสสำคัญ แม่เห็นหลักฐานแล้วว่าแตงโมไม่ได้ตายในน้ำ แต่เสียชีวิตบนบก



ทั้งนี้คุณแม่ยังยืนยันบังแจ็คเป็นคนที่ช่วยเหลือคน เคยเสนอตัวช่วยเหลือแม่ โดยจะโอนเงิน และ ให้ที่ดิน 6 ไร่ ตรงสนามบินดอนเมือง แต่แม่ไม่รับ


https://youtu.be/YqmplFfUt_E


คุณอาจสนใจ