สังคม

'หมอปลา' ช็อก! บุกสำนัก "พระบิดาแห่งจักรวาล" เจอ 11 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้ารวบตัว ปะทะลูกศิษย์สุดชุลมุน

โดย pattraporn_a

8 พ.ค. 2565

2.4K views

หญิงชาวขอนแก่นร้องหมอปลาให้ช่วย หลังแม่วัน 80 ปี ถูกหลานสะใภ้ชวนไปปฏิบัติธรรมกลางป่าใน จ.ชัยภูมิ ไปเจอเจ้าสำนักเรียกตัวเองเป็นพระบิดาแห่งจักรวาล ให้ลูกศิษย์กินเสมหะและปัสสาวะ อ้างรักษาโรคได้ไม่ต้องไปหาหมอ ด้านหมอปลาลงพื้นที่ถึงกับช็อก พบศพคนในสำนักถึง 11 ศพ


คุณนฤชา กมุทโยธิน ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปกับทีมงานหมอปลา และเจ้าหน้าที่พาผู้เสียหายไปตามหาคุณแม่วัย 80 ปี ที่ไม่ยอมกลับบ้านนานนับปี เพราะเชื่อว่า ผู้ชายผมยาวคนนี้ เป็น พระเมตยะ พระบิดาสูงสุดแห่งจักรวาล สูงกว่าทุกศาสนา และเป็นผู้สร้างโลก


ซึ่งลูกศิษย์ได้โชว์ให้ดูว่าสิ่งปฏิกูลทั้งหลาย ในร่างกายพระบิดา เช่น ฉี่ที่พระบิดาฉี่ไว้ในหลุมเล็กๆ และขี้ไคล จากร่างกายพระบิดา เปรียบเสมือนยารักษาโรคได้ทุกโรค ซึ่งพระบิดาไม่ได้อาบน้ำมา 9 เดือนแล้ว


ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสำรวจโดยรอบ และคุยกับพระบิดา จู่ๆ มีลูกศิษย์ผู้หญิงคนหนึ่ง มีอาการประหลาดคล้ายกับผีเข้า พูดขึ้นมาว่า คุณรู้หรือป่าว ว่าพระบิดา คือผู้สร้างโลก ใหญ่กว่า พระพุทธเจ้าในศาสนาพุทธ พระอัลเลาะห์ในศาสนาอิสลาม และพระเยซูในศาสนาคริสต์ พระบิดาจะเป็นผู้ที่คลองโลกใหม่ใหม่อนาคต


หลังจากนั้นทีมข่าวได้รับแจ้งว่า ภายในที่แห่งนี้มีศพอยู่ประมาณ 11 ศพ ซึ่งศพเหล่านี้ เป็นศพของลูกศิษย์ที่มาเลื่อมใสและปฏิบัติอยู่ที่นี่จนเสียชีวิต ในจำนวนนี้มีศพเด็กด้วย 1 ศพ


ลูกศิษย์ในสำนัก บอกว่า พระบิดาจะเป็นผู้กำหนดว่าจะให้ทำอย่างไรกับศพแต่ละศพ ซึ่งจะไม่ได้ฉีดฟอร์มาลีน แต่จะต่อสายไว้สำหรับให้น้ำเหลืองไหลลงมา ยืนยันว่า ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายและระบบสาธารณะสุข


ส่วนลูกที่มาร้องเรียนให้หมอปลาช่วย ได้เจอแม่วัย 80 ปีแล้ว กลับถูกแม่ต่อว่า ทำไมถึงทำให้เป็นเรื่องใหญ่ พร้อมบอกว่า อยากจะอยู่ที่นี่ ตายกับพระบิดา ลูกก็พยายามขอร้อง เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพ การที่มากินฉี่อยู่ที่นี่ โดยต้องให้ตำรวจมาช่วยเจรจา แม่จึงยอมกลับบ้าน


ขณะที่หนึ่งลูกศิษย์ของพระบิดา พยายามบอกให้หมอปลาและผู้สื่อข่าว อย่าหลบหลู่พระบิดา ส่วนที่ทำให้นับถือพระบิดาเป็นเพราะคำสอน ที่บอกให้ละโลภ โกรธ หลง


ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดมีคำสั่งให้ดำเนินคดีกับพระบิดา และกลุ่มผู้ที่มาปฏิบัติธรรม เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะ และยังผิด พ.ร.บ.ควบคุมโรคอีกด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่บุกจับพระบิดาพาไปขึ้นเพื่อนำตัวไปโรงพัก ลูกศิษย์พากันก่นด่าเจ้าหน้าที่ บางคนถึงกับวิ่งตามกระโดดขึ้นท้ายรถกระบะแบบไม่กลัวตาย


https://youtu.be/SOrT3Vqxnlw

คุณอาจสนใจ

Related News