สังคม

รวบแล้ว หนุ่มเมายาแทงเพื่อนบ้าน แค้นไม่แบ่งยาเสพติดให้

โดย pattraporn_a

27 มี.ค. 2565

89 views

หนุ่มวัย 29 ปี แค้นเพื่อน ไม่ยอมแบ่งยาเสพติดให้ ไปตามทวงถึงบ้าน ก่อนจะใช้มีดไล่ฟันบาดเจ็บสาหัส


กล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่งภายในซอยประชาร่วมใจ 35 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จับภาพวินาทีที่ นายสรายุธ หรือ ลิฟ โฉมวัน อายุ 29 ปี เดินเข้ามาหา นายธีรชาติ จันโทมา อายุ 34 ปี ที่บ้าน จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกัน นายธีรชาติ พุ่งเข้าต่อย นายสรายุธ จากนั้น ก็ถูกนายสราวุธ ใช้มีดไล่ฟัน กระทั่งมาล้มลง แล้วถูกฟันซ้ำ นอนจมกองเลือด


ทีแรกนาย สรายุธ เดินหนีไปแล้ว แต่ย้อนกลับมาอีกครั้ง และค้นตัวนาย ธีรชาติ เหมือนหาของบางอย่าง ล้วงทั้งกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายข้างขวา ก่อนจะเดินหนีไป พร้อมกับมีดที่ใช้ก่อเหตุ ส่วน นาย ธีรชาติ มีแผลถูกฟันที่ศีรษะ และหัวไหล่ขวา อาการสาหัส เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา


จากนั้นตำรวจตามไปจับตัว นายสรายุธ ได้ที่บ้านของเพื่อน เขาไปซ่อนตัวอยู่ในกองขยะใต้ถุนบ้าน พร้อมยึดมีดยาวประมาณ 15 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ จากการสอบถาม นายสรายุธ อ้างว่า ทะเลาะกับ นายธีรชาติ เรื่องยาเสพติด หลังก่อเหตุเอายาบ้า 30 เม็ด และยาไอซ์ 1 กรัม ไปเสพจนหมด


เบื้องต้นตำรวจ สน.มีนบุรี แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น , พกพาอาวุธมีดไปใน หมู่บ้าน ในเมือง หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร , เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)

คุณอาจสนใจ

Related News