สังคม

นาทีชีวิต! เสาเข็มเกาะกลางถนนล้ม หวิดทับเก๋งจอดติดไฟแดง ซัดผู้รับเหมาทำงานชุ่ย

โดย pattraporn_a

26 มี.ค. 2565

85 views

ผู้รับเหมาตอกเสาเข็มเกาะกลางถนนเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด ช่วงขาเข้าก่อนถึงแยกศาลเด็ก เกิดล้มลงกลางถนน เกือบทับรถยนต์ที่จอดติดไฟแดง


คลิปมาจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ พบ คบ จบ แต่ปางก่อน บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ขับรถยนต์มาตามถนนเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ โดยเจ้าของรถได้ขับมากับลูกสาว ติดสัญญาณไฟแดงอยู่ก่อนจะถึงแยกศาลเด็ก ขณะที่รถหลายคันกำลังจอดติดไฟแดงอยู่ จู่ ๆ เสาเข็มที่ช่างทำการตอกเสาเข็มบนเกาะกลางถนน ได้ล้มลงมาหวุดหวิดจะทับหน้ารถ และเกือบทับท้ายรถคันหน้า


ผู้โพสต์ ยังบอกด้วยว่า นั่งดู และนั่งคิด เกือบเอาชีวิตไปทิ้งกลางทาง กับการทำงานที่......(ฝากไว้ให้คิดและพิจารณา) ...เกือบจะไม่ได้กลับมาถ่ายรูปกับความสำเร็จของลูกที่จบการศึกษา


โดยเหตุนี้เกิดขึ้นช่วง 10 โมงครึ่งวานนี้ แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 กรมทางหลวง กำลังตอกเสาเข็มเกาะกลางถนน สายเชียงใหม่-เชียงราย โชคดีที่ขณะเกิดเหตุนั้น รถคันที่มีกล้องวงหน้ารถ และรถที่อยู่ด้านหน้าจอดห่างกัน จึงมีช่องว่างที่เสาเข็มล้มลงมาพอดี ไม่ทับโดนใครได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจจราจรเมืองเชียงใหม่ ประสานผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้รับเหมาเคลื่อนย้ายเสาเข็มออกเปิดเส้นทางการจราจรตามปกติ


https://youtu.be/lCC4kRS9hkA

คุณอาจสนใจ

Related News