สังคม

นาทีชีวิต! ขับรถมาดีๆ ถนนหาย เก๋งเสียหลักตะแคงตกร่อง สุดชุ่ย แบริเออร์-ป้ายเตือน เพิ่งโผล่หลังเกิดเหตุ

โดย passamon_a

26 มิ.ย. 2566

416 views

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะที่ขับรถยนต์เก๋งมาตามถนนสาย 331 ก่อนถึงแยกไฟแดงหนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เผยให้เห็นวินาทีชีวิต เมื่อรถคันเกิดเหตุขับมาตามถนนที่มืด มีเพียงแสงไฟส่องสว่างจากหน้ารถ ขณะที่ถนนมีสัญลักษณ์จราจรลูกศรบอกเป็นทางเบี่ยง สักระยะผิวการจราจรก็หายไป พร้อม ๆ กับรถเก๋งที่เสียหลักพุ่งชนกองดิน และรถตะแคงตกร่องที่มีการขุดดินทิ้งเอาไว้


ต่อมา วันที่ 25 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 331 ช่วงยูเทิร์นไทยโพลี ม.5 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งเข้าหนองปรือไปกบินทน์บุรี มาถึงที่เกิดเหตุมีร่องรอยชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่บนพื้นดิน กระจายเต็มไปหมด พบปลายท่อระบายน้ำขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.20 เมตร ฝั่งดินความลึกจากผิวจราจรประมาณ 1.50 เมตร บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่ใช้ยูเทิร์นเก่า มีเส้นสัญลักษณ์ลูกศรชี้บอกเป็นทางเบี่ยง และตามมาด้วยสัญลักษณ์ยูเทิร์นกลับรถ แต่อยู่ระหว่างก่อสร้าง ไม่มีป้ายเตือน หรือแท่งแบริเออร์ กั้นปิดถนนเอาไว้ ยิ่งเป็นช่วงกลางคืนไม่มีแสงสว่าง ยิ่งทำให้เข้าใจว่าเป็นทางเบี่ยงสามารถสัญจรได้ แต่เมื่อพอขับเข้ามาแล้วจู่ ๆ ถนนเกิดหายไป


สอบถาม นายไกรวิน อายุ 29 ปี เล่าว่า ผู้ใช้ถนนเส้นนี้ที่ประสบอุบัติเหตุ ตามที่ตนได้พูดคุยด้วยต่างเล่าให้ฟังว่า คิดว่าถนนเป็นทางเบี่ยงเข้าสู่สายหลัก พอขับมาจะตกลงไปบริเวณร่องกลาง รถยนต์เสียหาย ที่เกิดเหตุไม่มีแม้แต่กระทั่งป้ายเตือน หรือแสงไฟส่องสว่าง


ด้าน นายณัฐวุฒิ อายุ 31 ปี ชาวบ้านในระแวกนั้นและเป็นอาสากู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เท่าที่จำได้เกิดอุบัติเหตุตรงนี้มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ยังไม่นับเหตุการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย. รถยนต์ก็พุ่งลงร่องที่ผู้รับเหมาขุดเอาไว้ รถพังเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ


หรือจะเป็นเมื่อช่วงต้น ๆ เดือนที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ก็พุ่งลงร่องที่ขุดเอาเอาไว้ รถจักรยานยนต์มุดเข้าไปในท่อ คนขี่รถจักรยานยนต์ต้องกระเสือกกะสนไปขอความช่วยเหลือกับ รปภ.ที่อยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ โชคดีที่ไม่หมดสติ ถ้าหมดสติอาการสาหัสไม่มีใครเห็นคงนอนเสียชีวิต เนื่องจากไม่มีใครเห็นและช่วยชีวิตได้ทัน


แต่เมื่อเหตุการณ์ผ่านพ้นไป รุ่งเช้าของวันที่ 25 มิ.ย.66 ได้มีการนำเอาแท่งแบริเออร์มาวางกั้น และมีป้ายเตือนมาติดตั้งอย่างที่เห็น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KE-Hb8XpVAs

คุณอาจสนใจ

Related News