สังคม

วงจรปิดจับนาทีอุบัติเหตุสลด เก๋งแหกโค้ง ชนประสานงากระบะ ดับ 1 ช็อกเป็นคนรู้จักกัน

โดย passamon_a

2 เม.ย. 2566

1.6K views

เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 1 เม.ย.66 ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะกับรถเก๋งชนกัน ตรงทางโค้งสะพานท่าขี้เหล็ก ถนนเพชรเกษม หาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่ หมู่ 1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีเกิดอุบัติเหตุ รถทั้ง 2 คัน พุ่งมาชนกันตรงกลางโค้งพอดิบพอดี และเป็นการพุ่งชนอย่างรุนแรงแทบไม่ได้เบรก และไม่มีโอกาสหักหลบกันเลย โดยในภาพจะเห็นว่า รถเก๋งสีขาว เหมือนจะเสียการควบคุมมาก่อนแล้ว และสไลด์หันข้างไปชนกับรถกระบะ ที่เข้าโค้งมาพอดี ทำให้รถกระบะกระเด็นตกไปในคูกลางถนน แต่ยังโชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจากรถที่วิ่งผ่านไปมา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว จอดอยู่กลางถนนตรงทางโค้ง สภาพด้านหน้าถูกชนยับเละไปเกือบครึ่งคัน และคนขับเสียชีวิตติดอยู่ในรถตรงเบาะนั่งคนขับทราบชื่อคือ นายปฏิพล อายุ 31 ปี ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะตอนเดียว ป้ายแดง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ซึ่งรถกระเด็นตกไปอยู่ในคูข้างถนน และด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายจิรวัฒน์ อายุ 26 ปี ปลอดภัย และแทบไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร


ส่วนสภาพที่เกิดเหตุบนถนนยังเต็มไปด้วยเศษชิ้นส่วนรถยนต์ รวมทั้งน้ำมันเครื่อง และน้ำมันเชื้อเพลิงจากรถทั้ง 2 คัน ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา ต้องปิดการจราจรฝั่งขาไป อ.รัตภูมิ ชั่วคราว เพื่อเคลียร์พื้นที่ให้ปลอดภัย


จากการสอบถาม นายจิรวัฒน์ คนขับรถกระบะ บอกว่า ตอนนั้นตนขับรถอยู่ในเลนฝั่งไป อ.รัตภูมิ ขับมาความเร็วไม่ถึงร้อย ส่วนรถเก๋งขับมาในเลนฝั่งไป อ.หาดใหญ่ และเมื่อถึงกลางโค้งรถเก๋งคันนี้ ซึ่งน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งข้ามเลน และหลุดโค้งมากะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงชนกันกลางโค้งพอดี


โดยทั้งตนและคนตายที่ขับรถเก๋งก็รู้จักกันดี เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน อยู่ที่บ้านคลองต่อ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และบ้านพักก็อยู่ไม่ไกลกัน โดยตนอยู่หมู่ 7 ส่วนอีกคนอยู่ หมู่ 1 และญาติฝ่ายผู้เสียชีวิตก็เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดี โดยว่ากันตามผิดถูก


ด้านตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนรายละเอียดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LzpV9zcPu6g

คุณอาจสนใจ

Related News