สังคม

มอบตัวแล้ว 5 โจ๋รุมกระทืบ "น้องเดียร์" ดับย่านสายไหม อ้างโดนสั่งให้มาทวงเงิน

โดย pattraporn_a

6 ก.พ. 2565

146 views

5 วัยรุ่น รุมทำร้ายเพื่อนวัย 19 ปี เสียชีวิตที่สนามเด็กเล่น ย่านสายไหม เข้ามอบตัวตำรวจสน.คันนายาวแล้ว อ้างถูกหัวโจกวัย 25 ปี บังคับให้พาไป แต่ไม่ได้ร่วมทำร้ายด้วย


ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน พาตัว นายวีรวุฒิ เกตุสุวรรณ หรือ เดียร์ วัย 19 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน ที่หมู่บ้านแสงธรรม แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ช่วงประมาณ 2-3 ทุ่มของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวกลับมาส่งในสภาพร่างกายบอบช้ำอย่างหนัก ไม่ได้สติ ช่วงประมาณเที่ยงคืน จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทัน นายวีรวุฒิ เสียชีวิตในเวลาตี 3 ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่โรงพยาบาลภูมิพล


นางวิไลลักษณ์ จันทรฤทธิ์ แม่ของ นายวีรวุฒิ ได้ติดต่อไปที่เพจสายไหมต้องรอด เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เพราะลูกชายถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายที่สนามเด็กเล่นเคหะออเงิน โดยอ้างว่ามีพยานเห็นเหตุการณ์เล่าว่า 3 วัยรุ่น ใช้อาวุธมาข่มขู่บังคับพาลูกชายออกไปจากบ้าน 1 ใน นั้นมีคนชื่อ โด๊ะ เป็นคู่อริกันด้วย จากนั้นก็โดนรุมทำร้ายจากวัยรุ่นนับ 10 คน ก่อนที่นาย เต๋อ 1 ในคนที่ร่วมทำร้ายจะพาลูกชายซ้อนรถจักรยานยนต์มาส่งบ้านในสภาพหมดสติ


เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (2 ก.พ.) กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.คันนายาวแล้ว ได้แก่ นายณัฐพงษ์ แสงอินทร์ อายุ 21 ปี , นายศิริมงคล สุมนต์ อายุ 22 ปี และเยาวชนชายอายุ 15-18 ปี อีก 3 คน ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


จากการสอบสวนทั้งหมดซัดทอดว่า นายจิระวัฒน์ นิพิฐกุล อายุ 25 ปี เป็นคนบังคับให้ทั้ง 5 คน พาตัว นายวีรวุฒิ มาพบ เพื่อทวงเงินที่ค้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นเงินค่าอะไร พอมาถึงก็ทำร้ายร่างกาย นายวีรวุฒิทันที


เบื้องต้นตำรวจตั้งปมขัดแย้งไว้ที่เรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ในการขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ และพัวพันเกี่ยวกับคดียาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News