อาชญากรรม

อุกอาจ! น้องมีเรื่องกับแก๊งโจ๋ พี่ชายวัย 63 อยู่บ้านรับหน้าแทน ถูกรุมตื้บเลือดอาบ เมียถูกตบคว่ำด้วย

โดย nut_p

13 ก.ค. 2567

187 views

อุกอาจ! น้องชายมีเรื่องกับวัยรุ่น ถูกยกพวกตามเอาคืน พี่ชายวัย 63 อยู่บ้านรับหน้าแทน จะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านถูกรุมกระทืบเลือดอาบ ซ้ำภรรยาวัย 55 ถูกตบจนล้ม บาดเจ็บด้วย



เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ก.ค. 67 ร.ต.อ.วินทร์ทัย ภูริวัฒน์ธานนท์ รอง สวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังสายตรวจ ตำบลท่าข้าม ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 20/2 หมู่3 ต.บางผึ้ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา



จุดเกิดเหตุพบว่าเป็นทางเดินก่อนถึงบ้าน พบร่างนายพันธวิศ ใหม่สุวรรณ อายุ 63 ปี นอนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ใบหน้าขวา และศีรษะถูกตีจนแตกและบวม ส่วน น.ส.เครือ น่วมเจริญ อายุ 55 ปี ภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง



สอบสวน น.ส.เครือ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายของสามีได้ไปมีเรื่องกับวัยรุ่น แล้วไปตีกับวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่วัยรุ่นที่เป็นคู่กรณี ได้ตามพรรคพวกมา 5-6 คนมาตามหาน้องสามีที่บ้าน โดยมาตะโกนด่าแล้วถามหา ทำให้ตนและสามีบอกว่าไม่มีใครอยู่ คนที่ตามหาก็ไม่อยู่ ก่อนที่พวกวัยรุ่นโวยวายหนักขึ้น ทำให้สามีกับตนเดินออกจากบ้านจะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แต่โดนกลุ่มวัยรุ่นดักทางแล้วรุมทำร้ายสามีจนล้ม ส่วนตนก็โดนตบจนล้มลงไป หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ได้วิ่งหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจได้ให้ทั้งสองคนไปรักษาตัวก่อนแล้วค่อยเดินทางมาแจ้งความที่สภ.บางปะกง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News