สังคม

เข้ามอบตัวแล้ว! แก๊งโจ๋เมืองนนท์ ไม่สนเคอร์ฟิว ขี่จยย.ไล่ฟันเด็ก 15 เสียชีวิต 1 สาหัส 1 ราย

โดย gamonthip_s

11 ก.พ. 2567

779 views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 67 ตำรวจสภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณใกล้กับร้านข้าวต้มกุ๊กศรี ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 ราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน เป็นชาย อายุ 15 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณแขน กลางหลังและลำตัวบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกราย เป็นชาย อายุ 15 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณโคนขา


สอบถามทราบว่า กลุ่มคนตายและคนเจ็บพร้อมด้วยเพื่อนรุ่นพี่รวม 6 คน ขับรถกลับจากไปทำงานที่วัดบางม่วง อ.บางใหญ่ หลังจากไปส่งเพื่อนในซอยวัดแคใน กำลังจะขับรถกลับบ้านก็มาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งดักรออยู่หน้าปากซอย เมื่อเห็นกลุ่มคนเจ็บและคนตายขับรถผ่านมา ก็ขับรถไล่กวดก่อนใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนรถล้ม แล้วพากันขับหลบหนีไป


ด้าน พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ให้เร่งรัดติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหลังจากนั้นได้พาตัวนายภาสกร ไปชี้จุดที่จุดเกิดเหตุเพื่อตรวจหาพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิด


น.ส.ปวิชญา อายุ 42 ปี แม่นายผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกบอกจะไปทำงานที่วัดบางม่วง จะไปจุดเทียน ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าจะไปปักเทียนคิ ดว่าไปปักธงเพราะเป็นเทศกาลงานวัด เขาก็เลยชวนเพื่อนไปเพราะทางวัดเขาให้ค่าจ้างคืนละ1,000 บาท เราก็เข้าใจเขานะ เป็นวัยรุ่นทำงานวันละ1,000 บาท จะไปหาทำที่ไหนได้ ก็เลยให้เขาไป ปกติจะโทรตามทุกครั้งเวลาที่น้องออกไปข้างนอก พอดีวันนั้นเน็ตหมด น้องยังไม่ได้เติมเลยโทรติดต่อไม่ได้ จนสี่ห้าทุ่มก็ไม่ได้รับสาย


จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. เขาทักมาว่าแม่โทรเบอร์นะ แต่ยังไม่ได้โทรไปเพราะเกิดเหตุแล้ว ก็คิดว่าลูกคงไม่เป็นอะไร เดี๋ยวคงพากันกลับมานอนที่บ้านให้พาเพื่อนมานอนด้วยเพราะมันเป็นเวลาเคอร์ฟิวต้องโดนจับแน่เลย หลังจากนั้นก็มีคนรู้จักไปเรียกที่บ้านบอกว่าลูกโดนฟัน ก็เลยรีบมาดูที่เกิดเหตุ ก็เห็นลูกนอนเจ็บอยู่ข้างเพื่อน แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรบ้าง แต่เห็นกู้ภัยเขากำลังช่วยกันปฐมพยาบาล ก็เดินไปถามลูกว่าเป็นอะไรบ้าง แล้วก็เห็นเพื่อนลูกนอนเลือดไหลเต็มเลย ลูกบอกว่าโดนฟันแล้ววิ่งหนีเจ้าไปในซอย ก่อนจะมีคนมาช่วย


ล่าสุดผู้ปกครองแก๊งเยาวชนทั้ง 7 คน นำตัวเด็กผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบอายุแค่ 15-19 ปี สอบปากคำเบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริเก่า ขณะที่ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุยังไม่มอบตัวอีก 4 คน

คุณอาจสนใจ