สังคม

นักมวยค่ายดังรุมกระทืบชายเร่ร่อนบาดเจ็บ ล่าสุดออกมาแจ้งความเอาผิดเพจดังแล้ว

โดย gamonthip_s

15 มิ.ย. 2567

1K views

จากกรณีเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว3” ได้โพสภาพกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนักมวยค่ายดังใน จ.กำแพงเพชร กำลังรุมทำร้ายคนเร่ร่อนจนได้รับบาดเจ็บ โดยโพสข้อความ “บัสใหญ่พร้อมพุ่ง‼️ วัยรุ่นกำแพงเพชรวีรกรรมเพียบทำร้ายคนเร่ร่อน,ไ ล่ฟันเด็ก 13, ทำร้ายผู้หญิง...ดูคลิปกับทัวร์ในเมนต์” โดยมีผู้มาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก รวมถึงใต้โพสต์ของอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เปิดว๊าบของนักมวยค่ายดังและกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว รวมถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่”



ต่อมาเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มิ.ย.67 กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปทั้งหมด ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับ “เพจอีซ้อขยี้ข่าว3” และเพจอื่น ๆ ที่นำคลิปและรูปของตนเองไปโพสโดยไม่รู้ต้นเหตุ ซึ่งทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี โดยมี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี, นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี (แฟนนายเอ)



ซึ่งนายเอ ได้เล่าว่า “คลิปที่เพจดังได้นำมาโพสต์นั้น เป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น บริเวณเกาะกลางน้ำปิงในตัวเมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้พยายามจะเข้าไปข่มขืนแฟนสาวของตน ภายในห้องเช่าหลายครั้ง ซึ่งตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งแล้ว จนพวกตนพากันย้ายห้องพักหนี แต่ก็ยังขับรถตามไปรังควานทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนเร่ร่อน มีบ้าน มีรถใช้เหมือนคนปกติ ซึ่งอยากจะวอนโซเชียลและเพจดังฯ ถามเหตุผลของเรื่องทั้งหมดก่อนไม่ใช่นำไปลง จนทำให้เกิดทัวร์ลงกับพวกตนแบบนี้ ซึ่งส่งผลให้ตนที่กำลังจะไปแข่งขันชกมวยได้รับผลกระทบ



โดยวันนี้ได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดังกล่าว เพื่อความเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งส่งผลไปถึงครอบครัว และที่ทำงานของพวกตนจนเข้าใจผิดไปหมด ส่วนเจ้าของค่ายมวยที่ถูกพาดพิงก็ได้เข้าลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเกิดความเสียหาย โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพวกตนยกพวกกลุ่มกะเทยไปรุมทำร้ายอีกฝั่งจนไดัรับบาดเจ็บ 3 ราย คือ เด็กอายุ 14 ,16, 18 ปี ซึ่งจริง ๆ แล้วพวกตนถูกเริ่มรุมก่อน และคนที่ไปด้วยก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน พวกตนไปแค่ 6 คน จนสุดท้ายตำรวจได้เรียกเข้าให้ปากคำตนก็มีหลักฐานการแชตไว้ทั้งหมด อยากให้สังคมเข้าใจฝั่งตนเองที่ถูกกระทำก่อนบ้าง

คุณอาจสนใจ

Related News