สังคม

ช่างซ่อมรถเดือด! มือถือหล่นหาย โพสต์ตามหาผู้เก็บได้ มีรางวัลผู้ชี้เป้า 1,000 บาท

โดย pattraporn_a

4 ธ.ค. 2564

42 views

หนุ่มช่างซ่อมรถเดือด โพสต์ตามหาคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่เก็บโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง เอส 21 ได้แต่ไม่ส่งคืน วอนผู้พบเบาะแส มีรางวัลให้ 1,000 บาท




กรณีผู้โพสต์ภาพวงจรปิด พร้อมข้อความว่า #หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน น่าจะเข้าใจนะคับ #เห็นหน้าและทะเบียนรถชัดเจน ของคนอื่นไม่ใช่ของตัวเอง เก็บได้ก็ควรจะคืนนะคับ คุณเก็บของคืนอื่นได้ แล้วไม่ส่งคืนเจ้าของ คุณมีเจตตนาไม่ดี มีความผิดทางกฎหมายนะคับตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด 


#ผู้ที่ชี้เป้ามีรางวัลให้1,000 บาท

#พิกัดที่ทำมือถือตกช่วงใต้สะพานตัดใหม่ที่จะมุ้งหน้าไปแยกสามัคคี




ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ใต้สะพานข้ามแยกแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายขจรศักดิ์ สีหาฤทธิ์ พนักงานซ่อมรถศูนย์เอ็มจี ที่ทำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอส 21 ตกบนท้องถนน


โดยเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม เวลาประมาณ 8 โมง ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยต์ไปทำงาน โดยนำโทรศัพท์มือใส่กระเป๋าเสื้อแจ็คเกต เมื่อขี่รถมาถึงที่ทำงาน ก็หาโทรศัพท์ไม่เจอ จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว


พบว่าโทรศัพท์ได้ตกหายช่วง 08.00 น. มีคนเก็บได้ช่วง 08.29 น. ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพชายที่ก้มเก็บโทรศัพท์ได้ชัดเจน เป็นชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ ผมสั้น ใส่เสื้อลายทหาร มีฮู้ด ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Fino สีขาว-ส้ม แต่เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด ที่ขี่รถตามหลังมา และขี่เลยมาแล้ว แต่ได้ย้อนกลับไปเก็บโทรศัพท์มาดู




ก่อนจะขี่รถมุ่งหน้าไปที่หน้าห้างบิ๊กซี และหลุดรัศมีกล้องไป  จากนั้นกล้องมาจับภาพได้อีกครั้ง ช่วงหน้าบริษัท SCG มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด อยากจะฝากถึงผู้ที่เก็บโทรศัพท์ได้ให้รีบนำมาคืน เพราะเดือดร้อนเหมือนกัน และเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาได้ 8 เดือน ราคา 3 หมื่น 8 พันบาท (ปล่อยเสียง ซีจี ขจรศักดิ์ สีหาฤทธิ์ เจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุง เอส 21 จบคำว่า "จะได้ไม่มีปัญหามากมาย"

คุณอาจสนใจ

Related News