สังคม

หนุ่มพลเมืองดีปรี่ช่วย กระบะตกคลองจมครึ่งคัน คนขับเผยกินยาแก้ไข้ เกิดวูบรถเสียหลัก

โดย nattachat_c

11 มิ.ย. 2567

43 views

วานนี้ (10 มิ.ย. 67) เวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะตกคลอง ที่ถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะคันเกิดเหตุได้เมื่อเวลา 11.57 น. โดยกระบะได้ขับมาตามถนน จากนั้น ได้วิ่งออกนอกทาง แล้วตกลงไปในคลอง


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองช่องจราจร รถวิ่งสวนทางกัน พบกระบะ อีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาว ของ หจก.สยามบุญรอด ทรานสปอร์ต จำกัด บริการขนส่งสี่ล้อ จมอยู่ในน้ำครึ่งคันรถ


พบนายมนต์ชัย ตั้งปฏิบัติการ อายุ 38 ปี คนขับ นั่งอยู่ข้างทาง มีอาการมึนงง จึงได้สอบถาม พบว่า ทานยาไปทำให้มีอาการเหมือนจะหลับ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ


นายมนต์ชัย คนขับ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากโกดังในจังหวัดชลบุรี เพื่อมาส่งของเป็นพัสดุตามรายทางให้กับลูกค้า และกำลังจะขับรถไปส่งที่ ต.บางรักใหญ่ ซึ่งทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด เพราะเนื่องจากไม่มีคนแทน วันนี้ รู้สึกเป็นไข้ จึงทานยาเข้าไป ก่อนเกิดเหตุ รู้สึกวูบเหมือนจะหลับ จากนั้น รถก็เสียหลักตกคลอง


ด้านนายอุกฤษ สอนกล่อม อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่กระโดดลงไปช่วยเหลือ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนยืนอยู่หน้าบริษัท ได้ยินเสียงรถรูดไปกับถนน จากนั้นก็เห็นกระบะวิ่งตกลงไปในคลอง ยืนดูสังเกตอยู่ประมาณ 4-5 นาที แต่ก็เห็นคนขับเขามีสติกำลังนั่งเก็บของอยู่ในรถ ซึ่งขณะนั้น ตนเองก็เห็นว่าเริ่มนานผิดปกติ จึงกระโดดลงไปในน้ำช่วยเค้าออกมา


เบื้องต้น สอบถามคนขับ พบว่า เขาไม่สบาย แต่ไม่ได้หยุดงาน จึงเกิดอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ทำการยกรถขึ้นมา โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ส่วนเรื่องความเสียหายให้เป็นหน้าที่ของประกันภัยต่อไป

------------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/n-FOkr1beW4

คุณอาจสนใจ

Related News