สังคม

ทำแผนฯ หนุ่มพม่าแทงเพื่อนร่วมชาติ 10 แผล ดับย่านทุ่งครุ

โดย pattraporn_a

10 ต.ค. 2564

56 views

ตำรวจ สน.ทุ่งครุ คุมตัวผู้ต้องหาชาวเมียนมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้มีดแทงเพื่อนร่วมชาติกว่า 10 แผล เสียชีวิตภายในบ้านเช่า เมื่อวันที 2 ตุลาคมที่ผ่านมา


นายไตร คนงานก่อสร้างชาวเมียนมา ถูกตำรวจ สน.ทุ่งครุคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ บ้านเช่าหลังหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ 69 แยก 7 ถนน ประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร หลังใช้มีดแทง นาย ชิยินทู อายุ 36 ปี เป็นชาวเมียนมากว่า10 แผล จนตายคาที่




นายไตร รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ คือ วันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา นั่งดื่มสุราที่ห้องชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าวกับเพื่อน พอเมาได้ที่ก็ลงไปหาเรื่องผู้ตาย แล้วชกต่อยกัน แต่เขาสู้ไม่ได้ จึงใช้มีดแทงและฟันผู้ตายไปหลายแผลจนผู้ตายล้มลงกับพื้น


จากนั้นทำทีว่าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้านเช่าหลัง  แล้วอาศัยจังหวะที่เกิดความชุลมุนหลบหนีไปที่ห้องเช่าของตัวเองที่ ซอยประชาอุทิศ 87 พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ข้ามถนนไปเรียกแท็กซี่เพื่ิอหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนอีกคน และถูกตำรวจตามจับได้




ทางด้าน พลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เคยทำงานร่วมกันแล้วเป็นเพื่อนกันมาก่อน สาเหตุการลงมือเพราะตั้งวงดื่มเหล้าแล้วมีปากเสียงกัน จนเกิดการทะเลาะวิวาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

คุณอาจสนใจ

Related News