สังคม

จี๊ดถึงทรวง! หนุ่มถูกมิจฯ สวมรอยคุยเฟซ 3 ปี เรียกผัวจ๋า หลงเปย์ 3 ล้าน รักหัวปักหัวปำ ที่แท้คือคนรู้จัก

โดย JitrarutP

3 พ.ย. 2566

258 views

วันที่ 3 พ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ตูน ผู้เสียหาย, อ้อม ผู้ที่ถูกแอบอ้างนำรูปไปใช้, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ วาสนา ผู้ถูกกล่าวหา ถึงกรณีที่สาวร้องถูกมิจฉาชีพนำภาพไปปลอมเฟซบุ๊ก หลอกหนุ่มวิศวกร คุยแชทหวานจ๋อย อ้างเป็น นศ.มีค่าใช้จ่ายสารพัด สุดท้ายฝ่ายชายถูกต้มจนเปื่อยนานกว่า 2 ปี สูญเงิน 3 ล้านบาท

ตูน ผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้หญิงคนนี้ ใช้ชื่อว่า “บุ๋มบิ๋ม บ้านโปร่ง” ทักเฟซบุ๊กมาหา มาพูดคุย บอกว่าเคยเป็นแฟนเก่าของเพื่อนตนที่ชื่อ ตะวัน ซึ่งตนมีเพื่อนชื่อตะวันจริงๆ แต่ไม่เคยเจอผู้หญิงคนนี้ตัวจริงมาก่อน เห็นโปรไฟล์ในเฟซบุ๊ก สวยถูกใจมาก จึงได้เริ่มพูดคุยกัน และตกลงว่าจะคบหาดูใจกันทางออนไลน์มาเรื่อย กระทั่งความสัมพันธ์พัฒนามาเรื่อย แม้จะไม่เคยเจอตัวจริงกัน แต่ก็มีเซ็กซ์โฟนกันทางโทรศัพท์ จนเรียกกันว่าเป็นผัวเป็นเมียกัน ยอมรับว่าตนไม่เคยมีแฟนมาก่อน แต่คุยกับเขาแล้วรู้สึกชอบพอกันมาก ตั้งใจจะใช้ชีวิตด้วยกัน แรกๆ เขาจะเรียกว่า “ที่รัก”” ต่อมาก็เรียกว่า “ผัวจ๋า ผัวขา” ทุกคำ

“ครั้งแรกเขาไม่มีตัง ขอค่ารถ เราก็โอนให้ ค่าน้ำมันไปเยี่ยมพ่อแม่ต่างจังหวัด ครั้งที่สอง มาขอค่ากิน บอกจะไปซื้อของแต่เงินไม่พอ ก็ให้ไป 2 พัน เขาบอกเขาหาเลี้ยงตัวเองไม่มีใครเลี้ยง ค่าหนักๆ มีหลายเคส เขาบอกป่วย ต้องผ่าหลังเพราะกระดูกทับเส้น ผ่าตัดที่ รพ. 3.5 แสน แต่ให้ผ่อนจ่ายได้ ก็ทยอยให้ ครั้งละ 2-3 หมื่น หลังคบกัน 3 เดือน วิดีโอคอล น้อยมาก ไม่เห็นหน้า เห็นแต่สภาพแวดล้อม วิดีโอคอลเดือนละครั้งได้ คุยกันฉันผัวเมีย เพราะตกลงจะแต่งงานกัน คุยกัน 3-4 เดือน คุยกันแบบเซ็กส์โฟน”

“โอนเงินให้เขาแล้ว 300 กว่าครั้ง ในเวลา 3 ปี รวมเป็นเงิน 3.5 ล้าน 3.5 ล้าน ที่ให้เขา ผมก็ยืมเพื่อน ยืมคนรู้จักบ้าง มันเป็นความรับผิดชอบที่จะมาใช้ชีวิตด้วยกัน ทุกอย่างมันเหมือนเป็นผัวเมียกันแล้ว” ผู้เสียหาย กล่าว...

วาสนา (พร หรือ แพร) ได้โฟนอินชี้แจงว่า “รู้จักผู้ชายคนนี้ทางไลน์ อยู่บ้านชื่อพร ที่ทำงานชื่อแพร แต่ไม่ใช่บุ๋มบิ๋มค่ะ รู้จักอ้อมค่ะ เป็นเพื่อนของน้องสาว 3.5 ล้าน หนูจะเอาเงินไหนมาคืนเขาละคะ ถ้าหนูมีหนูจะอยู่แบบนี้มั้ยละคะ เงินได้มาก็ใช้ไปเป็นเงินที่ขายของให้เขาไป มันมีหลายอย่างด้วย เช่น หนูถูกหวย”

ขณะที่ ตูน ผู้เสียหาย ยืนยันว่า เสียงนี้คือเสียงของ บุ๋มบิ๋ม ที่คุยกับตนมาตลอดระยะเวลา 3 ปี อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News