คลิปเต็มรายการ

‘เมียหลวง’ ช้ำใจจับได้ผัวมีชู้ บ่ายเบี่ยงค่าเลี้ยงดู ให้บอกลูกว่าพ่อตายแล้ว

โดย JitrarutP

25 เม.ย. 2567

93 views

วันที่ 25 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ หนูนา (นามสมมติ) เมียหลวง ร้องขอความเป็นธรรม คบผัว 8 ปี จับได้แอบคบกับเพื่อนร่วมงาน ขอหย่ากับสามีหลายครั้ง สามีก็ไม่ยอมหย่า ลูกสาวคนโตที่ติดพ่อมากก็ร้องหาพ่อตลอด ซ้ำหลังจับได้ยังทำร้ายร่างกายและเอาเงินเลี้ยงหญิงชู้ แต่ทิ้งลูก 2 คน ไม่ส่งเสียเลี้ยงดู

หนูนา (นามสมมติ) เล่าว่า เธอคบหากับสามีมา 8 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย หลังเรียนจบ ทำงาน ก็ได้หมั้นหมายกันในปี 2561 และวางแผนกันไว้ว่าจะแต่งงานในปี 2563 แต่เธอเกิดตั้งท้องลูกสาวคนแรกและคลอดลูกสาวในปี 2563 เธอและสามีจึงคุยกันว่า จดทะเบียนสมรสกันก่อนในปี 2564 และ เลื่อนงานแต่งออกไปเป็นปี 2565 ระหว่างนั้น สามีย้ายไปทำงานในสาขาต่างอำเภอ ดาวน์รถยนต์มา 1 คัน แต่เงินเดือนของสามีไม่พอใช้ เมื่อส่งค่างวดรถแล้วเหลือเงินไม่มาก เธอต้องคอยส่งค่าน้ำมันให้ทุกอาทิตย์

ต่อมา ใกล้บ้านมีร้านค้าขายส่งเปิดใหม่ เธอจึงบอกให้สามีมาสมัครงาน เพื่อจะได้กลับมาอยู่บ้าน มาอยู่กับลูกกับเมีย สามีจึงได้กลับมาอยู่บ้าน เมื่อเธอถามถึงเรื่องการแต่งงาน ฝั่งสามีก็ขอเลื่อนไปเป็นปี 2566 จากนั้นเธอตั้งท้องลูกคนที่ 2 ญาติพี่น้องฝั่งเธอจึงไปคุยกับพ่อสามี ได้รับคำตอบว่าขอเลื่อนอีก เป็นปี 2568 เธอเลยตัดสินใจลดค่าสินสอดจาก 2 แสน ทอง 2 บาท เหลือ 1 แสน ทอง 1 บาท และขอให้แต่งในปี 2566 เลย โดยมีการกำหนดแต่งในเดือน กุมภาพันธุ์ 2566 แทน แต่ในวันแต่งงาน สามีนำมาวางแต่เงินสด ไม่มีทอง เธอก็ขอยืมเพื่อนมาวางโดยไม่ให้แม่รู้

หลังแต่งงานกันได้ไม่ถึงเดือน เธอไปเจอว่าสามีคุยแชทในกลุ่มกับที่ทำงานโดยใช้สรรพนามเรียก น้องผู้หญิงคนหนึ่งว่า 'เมีย' เธอจึงได้สอบถามจากทั้งคู่ แต่สามีอ้างว่า เป็นการเรียกหยอกเล่นๆ กันเฉยๆ ส่วนน้องผู้หญิงก็ยืนยันกับเธอว่า ไม่ได้มีอะไร เธอจึงเตือนไปว่า ไม่ควรหยอก เล่นกันแบบนี้ ต้องให้เกียรติเมียเขาด้วย

กระทั่ง เดือน กรกฎาคม เธอคลอดลูกคนที่ 2 เป็นลูกชาย สามีไม่เคยลางานมาช่วยเธอดูแลลูกเลย ซ้ำยังกลับบ้านดึก อ้างว่าเลิกงานดึกบ้าง ผู้จัดการร้านพาไปเลี้ยงบ้าง

สุดท้ายจับได้คาหนังคาเขาว่า สามีไปกิน ไปนอนอยู่ที่บ้านน้องผู้หญิงคนนั้น เห็นตำตารถสามีจอดอยู่หน้าบ้านผู้หญิงคนนั้น และมีรองเท้าของสามีถอดอยู่หน้าประตูบ้าน เธอจึงไปเคาะเรียกอยู่นานแต่ไม่มีใครเปิดประตู จนแม่ของน้องผู้หญิงมาเปิดประตู พร้อมถามว่าเป็นเธอเป็นใคร เธอก็บอกว่าเป็นเมียของผู้ชายที่นอนในบ้านแม่นั่นแหละ พอสามีเห็นเข้า กลับกระชากแขนเธอให้กลับบ้าน โดยอ้างว่า มานอนบ้านผู้หญิงเพราะเมา กลับบ้านไม่ได้ รับสายไม่ได้ ซึ่งในวันที่จับได้ เธอร้องได้จนแทบเสียสติ

ที่ช้ำใจที่สุดคือ สามีบอกให้เธอไปขอโทษแม่น้องผู้หญิงคนนั้น เพราะสามีไปกินข้าวบ้านเขาทุกวัน ทั้งยังขู่ว่าถ้าคุณหนูนาไปเอาเรื่องที่ร้าน ร้านจะไล่สามีออกเพราะมีกฎเรื่องชู้สาว หลังจากนั้น สามีก็ทักไปหาน้องผู้หญิงคนนั้น เพื่อขอโทษ แต่ไม่ขอโทษคุณหนูนา คนที่เป็นเมียสักคำ ซ้ำยังลงมือทำร้ายร่างกายเธออีก

สุดท้ายก็ได้แยกกันอยู่ โดยเธอขอหย่ากับสามีหลายครั้ง สามีก็ไม่ยอมหย่า ลูกสาวคนโตที่ติดพ่อมากก็ร้องหาพ่อตลอด แต่สามีให้เธอบอกกับลูกว่า "พ่อโดนรถชนตายไปแล้ว" ช่วงที่แยกกันอยู่สามีไม่เคยเหลียวแลสนใจลูกทั้งสองคนเลย ปล่อยให้อยู่อย่างอดๆ อยากๆ แต่กลับซื้อข้าวซื้อน้ำไปให้ผู้หญิงคนนั้นตลอด โดยที่ไม่แคร์สายตาคนอื่น

“แม็ก (สามี) บอกหนูว่า ให้บอกลูกว่าเขาถูกรถชนตายแล้ว หนูก็บอกลูก ลูกบอก พ่อจะตายได้ยังไง หนูยังเห็นพ่ออยู่เลย อาทิตย์ต่อมาเขาก็กลับมาหาลูก” ผู้เสียหายกล่าว...

นอกจากนั้นเธอยังบอกอีกว่าได้เรียกค่าเลี้ยงดูลูก 2 คน ต่อเดือน เป็นจำนวนรวม 5,000 บาท และขอแยกทาง แต่ฝ่ายชายบอกว่าจะจ่ายค่าเลี้ยงดูหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของเขา

คุณอาจสนใจ

Related News