สังคม

ครอบครัวยัน ไม่ได้ทำร้าย ‘แม่ย่า’ รอยฟกช้ำเพราะตกแคร่ ชอบกลั่นแกล้งลูกสะใภ้

โดย JitrarutP

24 มิ.ย. 2565

419 views

วันที่ 24 มิ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ นายบุญพร้อม (ลูกชาย), จูน (ลูกสะใภ้), เฟื่องฟ้า (หลานสาว) พร้อมเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ กรณีที่เพื่อนบ้านอัดคลิปแฉ “แม่ย่า” วัย 81 ปี มีปากเสียงกับคนในครอบครัว และถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมีแผลทั่วร่าง



นายบุญพร้อม ลูกชายของยายทอง หรือ "แม่ย่า" เผยในรายการโหนกระแส กรณีที่ชาวบ้านอัดคลิปแฉ "แม่ย่า" ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง วันเกิดเหตุตนกับภรรยาทะเลาะกัน แม่ย่าเดินเข้ามาจึงดึงตัวให้ออกไป หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน มีชาวบ้านเข้ามาถ่ายคลิปเต็มไปหมด



ส่วนกรณีที่ "แม่ย่า" มีบาดแผลทั่วร่างกายนั้นเป็นเพราะว่าแม่ของตนแกล้งตกลงไปในแคร่เพื่อต้องการกลั่นแกล้งภรรยา ซึ่งด้านล่างของแคร่คือไม้หน้าสาม จึงทำให้มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย



ขณะที่ จูน ลูกสะใภ้ของยายทอง เปิดเผยว่า เคยมีร่างทรงบอกว่า "แม่ย่า" เป็นปอบ ตนก็แอบมีความเชื่อ จึงไม่อยากเข้าใกล้ แล้วตนจะไปทำร้ายร่างกาย "แม่ย่า" ได้อย่างไร





เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ที่ผ่านมาตนได้ยินครอบครัวนี้มีปากเสียงกับ "แม่ย่า" มาโดยตลอด ที่ตนยื่นมือเข้ามาเพราะสงสาร เนื่องจากแม่ย่ามีอายุเยอะแล้ว อีกทั้งตนยังเคยได้ยินขู่จะเอาน้ำสาดแม่ย่า แต่กับหมาแมวในบ้านของเขาดันพูดเพราะ



คุณอาจสนใจ

Related News