สังคม

‘ครูไพบูลย์’ ปัดเป็นสมภารกินไก่วัด ไม่เคืองคนเรียกลูกชิ้น เลี่ยงตอบฟ้องใคร 20 ล้าน

โดย JitrarutP

29 ต.ค. 2564

583 views

วันที่ 29 ต.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงชื่อดัง อดีตสามีของ “เอ๋ มิรา” และสามีคนปัจจุบันของ “กระต่าย พรรณนิภา” นักร้องชื่อดัง ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมด้วยทนายความ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา


โดย ครูไพบูลย์ ยืนยันว่า ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เลิกรากับอดีตภรรยา ได้มีการตกลงกันแล้วว่าตนจะเป็นคนดูแลบุตร กรณีที่ตนและกระต่าย จะฟ้อง "เอ๋ มิรา" ฐานหมิ่นประมาทคนละล้านนั้น เพราะอีกฝ่ายเคยมาพูดผ่านรายการให้ตนและภรรยาคนปัจจุบันเสียหาย


หลังจากที่เลิกรากันก่อนจะไปคบกับ "กระต่าย" ยืนยันว่าได้ตามง้อให้กลับมาคืนดีด้วยตลอด กรณีที่ "เอ๋ มิรา" ออกมาให้สัมภาษณ์ก็ไม่ใช่ความจริงทุกเรื่อง แต่ตนเป็นผู้ชายพูดอะไรมากก็ไม่ได้




กรณีที่มีชาวเน็ตมาทักว่าตนเป็นลูกชิ้น คล้ายลูกชิ้นมีหู หรืออะไรก็ตามแต่ ตนไม่โกรธเคือง พร้อมเผยด้วยว่ามีแนวคิดที่จะเอามาต่อยอดทำธุรกิจเกี่ยวกับลูกชิ้นอยู่เหมือนกัน


ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า "ครูไพบูลย์" จะฟ้องร้อง "ครูประจักษ์ชัย" เป็นจำนวนเงิน 20 ล้าน หรือไม่นั้น ทนายของครูไพบูลย์ เปิดเผยว่า ไม่ยืนยันข้อเท็จจริงว่าฟ้องใคร แต่ได้ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จำนวน 20 ล้านบาท โดยไม่ขอเอ่ยว่าจำเลยเป็นใคร


โดยในช่วงท้ายของรายการ “เอ๋ มิรา” ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เคลียร์ใจกับ “ครูไพบูลย์” โดยยืนยันว่าอีกฝ่ายนอกใจไปหานักร้องชื่อดังจริง

คุณอาจสนใจ

Related News