สังคม

ไฟป่าภาคเหนือมีแนวโน้มดีขึ้น / เร่งค้นหาดาบตำรวจเดินหายตัวไปในป่า

โดย pattraporn_a

26 มี.ค. 2565

34 views

แฟนคลับวางดอกไม้ไว้อาลัย 'แตงโม' ที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม1

แฟนคลับดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ ยังทยอยนำดอกไม้ พร้อมภาพถ่ายวางไว้อาลัยที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ช่อดอกไม้ที่นำมาวางเรียงไว้ที่โป๊ะเรือเกือบเต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่ต้องขนย้ายขึ้นไปวางไว้บนศาลาท่าน้ำ ย้ำขอความร่วมมือแฟนคลับนำดอกไม้บนศาลาที่จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ท่าเทียบเรือ


เร่งค้นหาดาบตำรวจเดินหายตัวไปในป่า อ.ไทรโยค

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ลงพื้นที่ติดตามการค้นหาดาบตำรวจนิกัน อัสพิน อายุ 50 ปี ที่หายตัวไปในป่า อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ปรับแผนกระจายกำลังเดินเท้าปูพรมเข้าค้นหา จากจุดที่ดาบตำรวจนิกันเดินหายไป รวมทั้งใช้เฮลิคอปเตอร์ และโดนตรวจจับความร้อนขึ้นบินสำรวจเป็นระยะ


ปภ.เผยสถานการณ์ไฟป่าภาคเหนือมีแนวโน้มดีขึ้น

อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ติดตามสถานการณ์หมอกควันและไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือ โดยพบว่าแนวโน้มสถานการณ์ดีขึ้นกว่าปีก่อน รวมทั้งได้อากาศยาน KA32 จำนวน 1 ลำ สนับสนุนภารกิจดับไฟป่าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้ปฏิบัติภารกิจ นำน้ำจากอ่างเก็บน้ำห้วยแก้ว 14 เที่ยว ดับไฟป่าดับไฟป่าในพื้นที่ป่าสงวน ตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย ได้เกือบทั้งหมด


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/WhSKJlPQx2o 

คุณอาจสนใจ

Related News