สังคม

ทัพเรือไทยช่วยชายเวียดนามลอยเรือยางกลางอันดามัน ชี้จะไปหาเมียที่อินเดีย

โดย panwilai_c

23 มี.ค. 2565

33 views

- ช่วยชายเวียดนามลอยเรือยางกลางอันดามัน ชี้จะไปหาเมียที่อินเดีย

ทัพเรือภาคที่ 3 โพสต์คลิปช่วยเหลือชายชาวเวียดนามอายุ 37 ปี พายเรือยางเป่าลม ลอยอยู่กลางทะเลอันดามัน ห่างฝั่งจังหวัดพังงา 80 กิโลเมตร สอบถามพบตั้งใจจะพายเรือยางข้ามมหาสมุทรไปหาภรรยา ซึ่งเป็นชาวอินเดียที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดียที่ได้แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ต้องห่างกันเพราะโควิด-19 โดยได้ลอยเรือในทะเลมา 18 คืนแล้ว



- แจ้งศูนย์ปฏิบัติธรรมวิโมกสิวาลัย ยื่นเช่าพื้นที่ภายใน 30 วัน


ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 ระบุ ได้แจ้งกับทางศูนย์ปฏิบัติธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สาขาวัดท่าไม้ จังหวัดราชบุรี ให้ดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย ขอยื่นเช่าพื้นที่ภายใน 30 วัน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวกรมธนารักษ์ มอบหมายให้กองพลพัฒนาที่ 1 รับผิดชอบดูแล ทั้งนี้ไม่แจ้งความเอาผิดอาญา หวั่นกระทบชาวบ้านที่ใช้พื้นที่



- ก.พาณิชย์ ผ่อนคลายเงื่อนไขนำเข้าข้าวสาลี


อธิบดีกรมการค้าภายใน เผยผลการประชุมร่วมระหว่างภาครัฐ ตัวแทนเกษตรกร และ สมาคมโรงงานอาหารสัตว์ มีมติให้ผ่อนคลายเงื่อนไขการนำเข้าข้าวสาลี จากเดิมหากนำเข้าข้าวสาลี 1 ส่วน ต้องรับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในประเทศ 3 ส่วน เป็นไม่มีการกำหนดสัดส่วนถึง 31 กรกฎาคมนี้ แก้ปัญหาต้นทุนอาหารสัตว์แพงขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ เร่งปฏิรูปภาคการเกษตรไทย สนับสนุนงบประมาณขับเคลื่อนเกษตรกรรุ่นใหม่ รองรับการเป็นครัวของโลก



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/bXxjdFVuOJs

คุณอาจสนใจ

Related News