สังคม

พ่อเมาเหล้าทะเลาะลูกชายเมายา ใช้ไม้ตี ถูกลูกสวนกลับชกเข้าตาเจ็บ เมียวอนนำทั้งคู่ไปบำบัด

โดย parichat_p

1 ก.ย. 2567

80 views

เมียเอือมระอาผัวเมาเหล้าใช้ไม้ตีลูกเมายาโดนสวนด้วยหมัดเบ้าตาเขียวเข้ารพ. ร้อยเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบระงับเหตุ หลังจากรับแจ้ง พ่อลูกก่อเหตุทะเลาะวิวาท กันเอง อันสืบเนื่องจากความเมา ของ 2 พ่อลูก ในเขตเทศบาเมืองร้อยเอ็ด



ที่เกิดเหตุจนท.กู้ภัย นำคนเจ็บที่เป็นพ่อ นายบวร อายุ 62 ปี ส่งรพ.ร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุพบนายประมูล อายุ 28 ปี ลูกชายที่เป็นคู่กรณีของการก่อเหตุทะเลาะวิวาท อยู่ในอาการเพ้อเจ้อ สติไม่สมประกอบ นำตัวไปสอบสวนและระงับสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำภาพประกอบการก่อเหตุ แต่ปรากฏว่ามีกล้อง แต่ไม่สามารถใช้การได้



จากการสอบสวนปากคำ ภรรยาคนเจ็บนำตำรวจตรวจสอบชี้ที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำไม้ที่เป็นต้นเหตุ พร้อมเล่าว่าเหตุเกิดจากผัวเมาเหล้า แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับ ลูกชายอันสืบเนื่องจากต่างคนต่างเมา โดยสามีเมาเหล้า แต่ลูกชายเมายา แล้วเกิดทำร้ายร่างกายกันเอง โดยสามีรำคาญ ที่ลูกชายเมายาบ้าแล้วพูดมาก จึงใช้ท่อนไม่ที่อยู่หลังบ้านไปตีลูกชาย แล้วถูกลูกชายที่เมายาชกสวนกลับเข้าที่เบ้าตา ล้มลงและได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล



พร้อมกับยอมรับว่า เบื่อรำคานมากกับการทะเลาะวิวาทกันเองของ 2 พ่อลูก ที่เกิดขึ้นเป็นประจำ เวลาต่างคนต่างเมา จนเอือมระอา และเกิดขึ้นเป็นประจำ เวลาผัวเมาเหล้า แล้วลูกชายเมายา แจ้งตำรวจจับไปแล้วก็ปล่อยกลับมา เมาแล้วก็ก่อเหตุ ซ้ำซ้อนตลอดเวลา อยากให้มีการแก้ปัญหา ด้วยการนำทั้งคู่ไปบำบัด ให้หายเด็ดขาดแล้วค่อยปล่อยกลับมา เพื่อให้ผัวหยุดเหล้า และลูกชายหยุดยา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก เพราะไม่เช่นนั้น ก็จะก่อเหตุทุกครั้งที่เมา



ขณะที่เพื่อนบ้าน ยอมรับว่า พ่อเมาเหล้ามักจะเป็นคนก่อเหตุ กับลูกชายที่เมายา ซึ่งพอเมาก็พูดมาก แต่ไม่มีพิษมีภัย ไม่เคยก่อเหตุรุนแรง นอกเสียจากการ ชอบเมาใช้ปืนแก๊บเด็กเล่น มายิงเล่น แบบมีเสียงดัง แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใคร ไม่เคยทำร้ายใคร ส่วนใหญ่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับพ่อที่เมาเหล้าแล้วอารมณ์ร้อน อาละวาดทำร้ายรังแกลูกมากกว่า และทุกครั้งปัญหาเกิดจากพ่อ เพราะแม้ลูกชายจะเพ้อเจ้อ เมายา บ่นพึมพำ ก็เป็นไปตามอารมณ์ แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ซึ่งชาวบ้านรู้ดี แต่พ่อกลับรำคาญเสียเองทุกครั้ง



หลังจากสอบสวนเหตุแล้วร้อยเวรเจ้าของคดีเดินทางไปตรวจสอบอาการพ่อที่เจ็บ ที่ รพ.ร้อยเอ็ด พบว่าถูกชกที่เบ้าตา อาการไม่สาหัส ซึ่งแพทย์แจ้งว่า แค่ใส่ยา ทำแผลให้ก็สามารถกลับได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนขอให้ออกจากรพ.แล้วไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ