อาชญากรรม

สยบลูกคลั่งยาบ้าทำร้ายพ่อแม่ ตำรวจระงับเหตุถูกฟันรถ 3 คัน

โดย taweelap_b

25 ก.ค. 2565

311 views

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน จ.กระบี่ ร่วมกับชุดสายตรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สภ.เหนือคลอง จำนวนกว่า 10 นาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบมือ ทั้งโล่ ไม้ง่าม และปืนไฟฟ้า เข้าปิดล้อมจับกุมตัวนายธนัฒพงค์ อายุ 27 ปี ชาว อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ หลังจากคลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อแม่ตัวเอง และคนรอบข้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ก่อนนำส่ง รพ.เหนือคลอง เพื่อรักษาตามขั้นตอน 


ทั้งนี้ ในระหว่างที่กำลังเข้าจับกุมตัว นายธนัฒพงค์ ไม่สนใจเจ้าหน้าที่ ถือมีดอีโต้ไล่ฟันกลับจนต้องวิ่งหนี ก่อนที่จะไปฟันรถของ สภ.เหนือคลอง เสียหาย 2 คัน รถฝ่ายปกครองเสียหาย 1 คัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกระจกแตก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังชุดสืบสวน จ.กระบี่ นำกำลังชุดควบคุมฝูงชน จำนวนกว่า 10 นาย ไปยังบ้านหลังดังกล่าว และเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด


จากการสอบสวนทราบว่า นายธนัฒพงค์ มีอาการทางประสาทและครอบครัวส่งไปบำบัดจนอาการดีขึ้น ก่อนจะกลับมาอยู่บ้าน แต่มาระยะหลังพบว่า เริ่มมีพฤติกรรมเสพยาบ้า และมีอาการคลั่งบ่อยครั้ง จนเริ่มทำร้ายคนในครอบครัว วันนี้พ่อของนายธนัฒพงค์ จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังอำเภอเหนือคลองมาจับกุมตัว

คุณอาจสนใจ

Related News