อาชญากรรม

ลูกโหดคลุมหัวพ่อหินทุบดับคาสวนยาง ตร.คาดแค้นโดนแจ้งจับส่งบำบัดยา

โดย taweelap_b

8 ส.ค. 2565

429 views

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 65 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.วิชิต ลาชัย พนักงานสอบสวน สภ.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ท้ายหมู่บ้าน ภายในสวนยางพารา ม.2 บ.หยวกน้อย ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายสมใจ วาดวงศ์ อายุ 71 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ในสวนยาง และมีผ้าขาวม้าสีดำแดงและขาวสลับสีคลุมศีรษะเอาไว้ มีบาดแผลถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะแผลฉีดขาดหลายจุด เสียชีวิตในสวนยางพาราของตัวเอง ทราบชื่อคนก่อเหตุว่านายปัญญา วาดวงศ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ที่ สภ.น้ำโสม สอบสวนเบื้องต้นยังไม่รับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองแต่อย่างใด


นางหอมหวล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 เปิดเผยว่า สาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบ เท่าที่รู้คาดว่าเป็นลูกชายที่ชื่อ นายปัญญา เพราะผู้เสียชีวิตเคยถูกลูกคนนี้ขู่อาฆาตไว้ตอนที่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำโสม ให้ช่วยพาตัวลูกชายไปบำบัดรักษายาเสพติดที่ จ.เลย หลังออกมาจากบำบัดยาเสพติดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.65 พ่อผู้เสียชีวิตก็ให้ลูกชาย มานอนที่กระท่อมในสวนยาง แต่พ่อยังคงเทียวส่งข้าวส่งน้ำ กระทั่งเกิดเหตุสลดในเช้าวันนี้


ทั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตถูกลูกใช้ผ้าขาวม้าคลุมศีรษะ และอาจจะทะเลาะกันเรื่องขอเงินพ่อซื้อยาบ้าไม่ได้หรือไม่ หลังจากขอเงินไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่พ่ออยากให้เลิกยาเสพติด จึงก่อเหตุใช้ก้อนหินกระหน่ำตีที่ศีรษะของพ่อหลายครั้งจนเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกชายคนนี้ก็เก็บดอกไม้ไปบูชาที่นอนของพ่ออยู่ที่บ้านและเดินออกจากสวนยางพารา แต่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธไม่ได้ฆ่าพ่อตัวเองแต่อย่างใด ตำรวจสันนิษฐานว่า ลูกชายอาจจะแค้นที่พ่อแจ้งให้พาไปบัดยาเสพติด เมื่อกลับออกมาจึงแค้นฝังใจ ก่อนก่อเหตุสลดดังกล่าว ขณะนี้นายปัญญา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไว้ที่ห้องขัง สภ.น้ำโสมแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News