สังคม

ลูกเสพยาโมโหหิว ทำร้ายแม่พิการ อ้างโดนแย่งข้าวกินจนหมด

โดย thanaporn_s

16 ส.ค. 2567

239 views

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย V+ ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่มีภาพหญิงชราพิการ เดินไม่ได้ ถูกลูกชายขว้างปาสิ่งของใส่ และไล่ออกจากบ้าน พร้อมข้อความระบุว่า “มันกำลังจะเอาฟืนที่แม่หามา เอาไปทิ้ง ไม่ให้แม่แจ้งตำรวจ มันบอกว่าถ้าแจ้ง จะเผาบ้านทิ้ง หลอนยาค่ะ”

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่อยู่ในคลิป ซึ่งบ้านเลขที่ 112 หมู่ 6 บ้านหนองถ่ม ตำบลศรีแก้ว อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ ได้พบกับ นางประวัติ อายุ 68 ปี หญิงคนพิการที่อยู่ในคลิปดังกล่าว โดยได้เปิดเผยว่า คนที่อยู่ในคลิปเป็นลูกชายของตน ชื่อเล่นว่า นายกาดำ วันที่เกิดเหตุ นายกาดำ ทำแกงปลากระป๋อง แล้วตนก็ได้กินจนเกือบหมดทำให้ นายกาดำ กินไม่อิ่มไม่พอใจเกิดความโมโหหิวจึงเขวี้ยงไม้มาใส่ ตนซึ่งโดนแขนและหลังตน โดยพฤติกรรม นายกาดำ จะชอบทำร้ายข้าวของในบ้าน สาดข้าว สาดแกงทิ้ง ไม่ให้แม่กิน ทำแบบนี้มานานนับปีแล้ว

ด้าน น.ส.ปัทมา อายุ 24 ปี ซึ่งตนเป็นคนถ่ายคลิปลงโซเชียล และเป็นหลานของ นางประวัติ เปิดเผยว่า ที่ตนต้องถ่ายคลิปลงโซเซียลนั้น เพราะตนเห็นพฤติกรรมของ กาดำ ที่ทำกับยายนิ่มผู้เป็นแม่บ่อยๆ ช่วงที่พ่อของตนซึ่งเป็นน้องชายของยายนิ่มยังไม่เสียชีวิต พ่อตนก็จะออกมาห้าม และกาดำก็จะกลัวพ่อของตน หลังจากที่พ่อตนเสียชีวิต กาดำก็มีพฤติกรรมที่รุนแรงขึ้นไม่มีใครเอาอยู่ กาดำจะไม่กลัวใคร

วันที่ตนออกมาถ่ายคลิปตนอยู่ในบ้านและได้ยินเสียง ยายนิ้มร้องดังและรุนแรงขึ้น ตนจึงออกมาถามว่ายายนิ่มเป็นไร กาดำจึงตอบตนว่ามึงอย่ามายุ่งกับกู ตนจึงใช่มือถือถ่ายคลิปเก็บไว้ พอเขาหันมาเห็นตนถ่ายคลิป กาดำจึงจับไม้ขึ้นมาเขวี้ยงใส่ตน แต่ตนก็ยังถ่ายคลิปต่อ กาดำจึงยกมีดจะเขวี้ยงใส่ตน ตนจึงรีบหนีเข้าไปในบ้าน

พฤติกรรมของ กาดำจะดีกับทุกคนยกเว้นแม่และญาติพี่น้องที่อยู่บ้านใกล้ๆ กาดำ มีพฤติกรรมที่ชอบข่มขู่ พวกตนจึงกลัวว่าเขาจะก่อเหตุที่รุงแรงกว่านี้ เวลาเพื่อนบ้านที่มาเล่นด้วยก็โดนด่าไล่หนี เวลากาดำซื้อกับข้าวหรือทำอาหารกิน กาดำก็จะต้องได้กินก่อนถ้าแม่มากินก่อน กาดำก็จะโวยวายทำร้ายร่างกายแม่ เอาน้ำแกงราดหรือทุบตีแม่เป็นประจำ ส่วนตัวอยากจะให้ตำรวจคุมตัวเข้าห้องขัง หรือแยกให้ห่างจากยายนิ้ม เพื่อที่ยายนิ้มจะได้อยู่เป็นสุข ไม่ต้องมากลัวลูกทำร้ายเหมือนที่ผ่านมา

ขณะที่ นายแพร หรือ กาดำ อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า วันนั้นตนทำกับข้าวคือแกงปลากระป๋องไว้ แม่มากินแล้วเหลือไว้ให้ตนนิดเดียวทำให้ตนกินไม่อิ่มโมโหหิว บวกกับแม่ชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำทำให้ตนเกิดความเครียดสะสมและโมโห ตนไม่อยากให้แม่กินเหล้าเมา ด้วยความโมโหควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ตนจึงใช้ไม้เขวี้ยงใส่แม่ตามที่ปรากฏในคลิป ตนยืนยันว่าตนทำกับแม่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะ พบเป็นฉี่ม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหา กับกาดำว่าเสพสารเสพติด ก่อนจะได้ควบคุมตัวฝากขังที่ศาล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News