สังคม

แม่เด็ก 4 ขวบ แจง หลังลูกนอนเล่นน้ำกับจระเข้ 200 ตัว บอกยังไม่มีฟัน ไม่อันตราย

โดย parichat_p

10 ก.ค. 2567

383 views

โซเชี่ยลฮือฮา แม่ปล่อยลูกสาว4 ขวบ นอนเล่นกับจระเข้ 200 ตัว ตามคลิปเด็กไม่มีสีหน้ากลัว เล่นอย่างสนุกสนาน แม่บอกน้องเล่นมาตั้งแต่ 2 ขวบ อีกทั้งจระเข้ในคลิปที่ถ่าย อายุ 2-7 วัน ยังไม่มีฟัน


วันนี้ (10 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อำเภอท่าตะเกียบ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้ดูแลฟาร์มจระเข้ใน อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามจากการที่กระแสโซเชียลฮือฮาเด็กสาว 4 ขวบ นอนเล่นกับจระเข้ 200 ตัว ตามคลิปเด็กไม่มีสีหน้ากลัว เล่นอย่างสนุกสนาน


น.ส.เอ เล่าว่า จากคลิปเด็กในภาพคือลูกของตน อายุ 4 ขวบ 7 เดือน น้องเล่นจระเข้แบบนี้มาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ โดยจระเข้ที่น้องเล่นด้วยในกะละมังนั้นเป็นลูกจระเข้ ที่เพิ่งจะออกมาจากไข่ อายุ 2-7 วัน จระเข้ตัวยังนุ่มนิ่ม ไม่มีฟัน ยังกัดไม่ได้ ประกอบกับลูกชอบเล่นกับจระเข้ที่เพิ่งออกจากไข่แบบนี้จึงเคยชิน แต่เราก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และเป็นคนถ่ายคลิปเองจระเข้ที่ลูกสาวเล่นด้วยนั้นมีประมาณ 200 กว่าตัว แต่หากจระเข้อายุ 15 วันขึ้นไป จะเอามาเล่นแบบนี้ไม่ได้แล้ว เพราะหนังจะเริ่มแข็ง มีฟันขึ้น และสามารถเริ่มกัดได้แล้ว


เมื่อถามว่า ผู้เป็นแม่นำคลิปมาลงแบบนี้ หวั่นจะมีดราม่า และเป็นอันตรายหรือไม่ ที่ปล่อยให้ลูกเล่นกับสัตว์อันตรายอย่างจระเข้ น.ส.เอ กล่าวต่อว่า คิดว่าไม่น่าจะดราม่าอะไร เพราะหากไม่ใช่ฟาร์มจระเข้คงไม่มีใครทำแบบนี้ได้ และอย่างที่บอกคือ จระเข้อายุ 1-7 วัน ยังไม่สามารถทำอันตรายใครได้ พร้อมบอกว่าอยู่ในความดูแลกับแม่ใกล้ชิด พร้อมยืนยัน จระเข้ 200 ตัว ที่ลูกสาวเล่น เป็นความชอบของลูกสาว และไม่มีตัวไหนมากัดน้องเลย ส่วนใครที่ดูคลิปหากจะเล่นต้องระวัง หากจระเข้เกิน 15 วัน จะมีฟันมีเขี้ยวอันตราย ซึ่งแม่จะไม่ให้เล่น


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอท่าตะเกียบ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 จะลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบติดตามสอบถามเรื่องที่เกิดเป็นกระแสตามสื่อโซเชียล เพราะถือเป็นแบบอย่างที่อันตรายต่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกจระเข้ ,เด็กเล่นกับจระเข้

คุณอาจสนใจ