สังคม

มาได้ไง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ได้ยินเสียงคล้ายกบ ผงะเจอ 'ลูกจระเข้' ในท่อระบายน้ำ

โดย passamon_a

13 มี.ค. 2565

208 views

มาได้ไง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ จ.อุดรธานี ได้ยินเสียงร้องคล้ายกบ ไปดูถึงกับช็อก เจอลูกจระเข้ในท่อระบายน้ำ แจ้งหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบ เชื่ออาจจะมีแม่จระเข้และลูกอีกหลายตัว


วันที่ 13 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 86/3 ถ.โพธิ์ศรี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่าพบลูกจระเข้อยู่ภายในท่อระบายน้ำ ด้านหลังของร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปให้การช่วยเหลือด้วย


เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณท่อระบายน้ำ พบว่าเป็นลูกจระเข้จริง ซ่อนตัวอยู่ในท่อ ความยาวประมาณ 1 ฟุต จึงนำตัวจระเข้น้อยมาขังไว้ เพื่อนำไปมอบให้กับกรมปศุสัตว์ต่อไป


น.ส.นิลยา จันทรา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ เล่าว่า ตนเปิดร้านของหมูกระทะอยู่ตรงนี้มาได้ปีกว่าแล้ว ทุก ๆ วัน ช่วงบ่าย 4 โมงเย็น จะเข้ามาเปิดร้าน แต่วานนี้เวลา 1 ทุ่มสังเกตได้ยินเสียงคล้ายกบร้อง อยู่หลายครั้ง และร้องมาหลายวันแล้ว ในท่อระบายน้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ แต่เห็นร้องบ่อย ๆ เข้า จึงเดินเข้าไปส่องดูในท่อระบายน้ำ เห็นเป็นลูกจระเข้ แทบช็อก มาอยู่ที่นี่ได้ไง จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยมาดูทันที


สงสัยจะร้องหาแม่จระเข้หรือเปล่า แต่เชื่อว่าอาจจะมีลูกจระเข้หลายตัวหรืออาจจะมีแม่จระเข้ด้วยก็ได้ ในท่อระบายน้ำที่ต่อทอดยาวไปทั่วเมืองอุดรธานี อยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบตามท่อระบายน้ำ เผื่อมันมีอีก เพราะถ้ามันโตแล้วอาจจะเป็นอันตรายได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rLXZvFljYSI

คุณอาจสนใจ

Related News