สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 1 ม.ค.2565 - ขยายผลจับเครือข่าย 'หลงจู๊สมชาย' เอี่ยวบ่อนระยอง

โดย panwilai_c

1 ม.ค. 2565

80 views

- จับแม่-พ่อเลี้ยง ข่มขืน ด.ญ.วัย 11 ปี

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผบ.ตร.เผยผลการจับกุม แม่แท้ๆของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ และพ่อเลี้ยง อายุ 35 ปี หลังพ่อเลี้ยง ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็ก จนย่าเห็นความผิดปกติ ทำให้ทั้งคู่พาเด็กหลบหนีไปจังหวัดเพชรบูรณ์ พ่อแท้ๆของเด็กจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ ล่าสุดเด็กหญิงอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมจังหวัดแล้ว



- แกะรอยรวบโจรชิงทองกลางเมืองระยอง

ตำรวจสืบสวนภูธรภาค2 ใช้เวลา3วันแกะรอย คนร้ายพกปืนเข้าไปชิงทอง ที่ร้าน ใน อ.บ้านฉาง จ ระยอง หลังทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไว้ที่บ้านภรรยา ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไปที่ จ.กาฬสินธุ์ อ้างว่า ต้องการหาเงินไปใช้หนี้เพื่อนร่วมงาน และติดหนี้พนันไก่ชน ประกอบกับต้องการหาเงินไปใช้ในการจัดงานบวช



- ขยายผลจับเครือข่าย 'หลงจู๊สมชาย' เอี่ยวบ่อนระยอง

ตำรวจ กก.2 บก.ป. ขยายผลจับกุม นายยุทธนากร อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันในงานประเพณีแข่งเรือ ที่ อ.เมือง จ.ระยอง หลังพบผู้ต้องหาทำธุรกิจบ่อนพนันหลายพื้นที่ร่วมกับหลงจู๊สมชาย รวมถึงเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยระหว่างจับกุมกลุ่มของผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจ จึงยกพวก รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตามหมายจับจนบาดเจ็บ เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพจึงส่งตัวดำเนินคดีต่อไป



- สรุปภาพรวมปฏิบัติการบุกจับคืนเคาต์ดาวน์

กองบัญชาการตำรวจนครบาลสรุปภาพรวมการจัดงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่ามีการบุกจับร้านอาหารขายเหล้าเกินเวลา 4 ร้าน ทั้งในพื้นที่ห้วยขวางและปทุมวัน



พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ จับร้านอาหาร และสถานประกอบการฝ่าฝืนจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 4 ร้าน ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง บุกเข้าค้นบ้านเช่าลักลอบจัดปาร์ตี้ยาเสพติด พบนักท่องเที่ยวรวม 37 คน ตรวจพบเสพสารเสพติด 26 คน และยึดยาอีได้ 8 เม็ด เคตามีน 9 กรัม ส่วน สน.ปทุมวัน จับร้ายอาหารขายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์เกินเวลา 3 ร้าน



- ชาวปราจีนฯผงะ พบลูกจระเข้จำนวนมากในสระ คาดมีคนนำมาปล่อย

ชาวบ้านพบลูกจระเข้ในสระน้ำ บริเวณทางเข้าบ่อทิ้งขยะ หมู่ 6 ตำบลกบินทร์ จังหวัดปราจีนบุรี ขนาดกว้างยาว 30 เมตร ลึก 10 เมตร ตามขอบสระพบลูกจระเข้ โผล่ขึ้นมาจากน้ำ และนอนอาบแดดอยู่บนบก จำนวนมาก คาดมีผู้นำมาปล่อย และอาจมีแม่พ่อพันธุ์จระเข้รวมอยู่ด้วย หวั่นเป็นอันตราย พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ให้จับไปปล่อยในที่ปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News