สังคม

หนุ่มเมียนมาสุดเหี้ยม! ฆ่าปาดคอเมียต่อหน้าลูกเลี้ยง 5 ขวบ เหตุถูกขอเลิก

โดย parichat_p

15 พ.ค. 2567

64 views

หนุ่มเมียนมาฆ่าปาดคอภรรยาต่อหน้าลูกชาย 5 ขวบ เหตุภรรยาขอเลิกแต่เจ้าตัวไม่ยอม พี่สาวผู้เสียชีวิต เผยผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด น้อวสาวจึงขอเลิกมาตลอด แต่โดนขู่จะปาดคอประจำ ไม่คิดว่าจะทำจริง ลูกๆ ผวาก่อนเกิดเหตุโดนขู่ว่าจะกลับมาฆ่าทีละคน


วันนี้(15 พ.ค.67) ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุ หญิงชาวเมียนมาถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักริมคลองซอยกรุงเทพกรีฑา 27 จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุ พบหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นห้องครัวในบ้าน ในสภาพถูกปาดคอ มีเลือดกระจายเต็มพื้นมาถึงหน้าประตูบ้าน ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวซัมมา อายุ 37 ปี เป็นชาวเมียนมา โดยตำรวจได้ประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ


ทีมข่าวสอบถามนางมาเรียม อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ก็คือ สามีของน้องสาว ซึ่งเป็นชาวเมียนมาเหมือนกัน อยู่กินกันมาได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนหน้านี้ น้องสาวทะเลาะกับผู้ก่อเหตุเป็นประจำ เพราะจะขอเลิก แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ถ้าพูดว่าจะเลิก ก็จะพูดกลับมาตลอดว่า “จะปาดคอให้ตาย ละครเพิ่งเริ่ม จะทำให้จบให้ดู”


โดยสาเหตุที่ทำให้น้องสาวอยากเลิกกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ไม่ทำมาหากิน ติดยาเสพติด อาละวาด ทำลายข้าวของ และยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย ทั้งทำร้ายน้องสาว และทำร้ายลูกๆ ของน้องสาวที่มีกับสามีเก่า โดยเคยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 4 ขวบ และ 7 ขวบด้วย


เมื่อคืนนี้ ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันเรื่องเดิม พอตอน 09.00 น. ตนยังมานั่งคุยกับน้องสาวหน้าบ้าน บอกว่าถ้ามีปัญหากันก็ไม่ต้องให้เขาเข้าบ้านแล้ว จากนั้น ตนชวนน้องสาวไปธุระข้างนอก บอกให้น้องสาวแต่งตัวรอ แล้วตนเดินกลับไปเอาของที่บ้าน สักพักลูกชายคนเล็กของน้องสาววัย 5 ขวบ ก็วิ่งไปบอกที่บ้านตนว่า แม่โดนแทง พอวิ่งมาดูก็เห็นเลือดเต็มบ้าน และน้องสาวก็แน่นิ่งไปแล้ว


พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกอีกว่า ผู้ก่อเหตุเคยอยู่ที่ภาคใต้ และเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด และคดีฆ่ามาด้วย ซึ่งตนเคยเตือนน้องสาวอยู่ตลอดว่าคนคนนี้คบไม่ได้ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้จริงๆ


ขณะที่ลูกๆ ทั้ง 7 คน ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกของสามีเก่า ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้า ชาวบ้านในชุมชนต้องมาช่วยกันปลอบ โดยลูกสาววัย 13 ขวบ บอกกับทีมข่าวว่า ผู้ก่อเหตุ จะเป็นคนนิ่งๆ แต่ชอบพูดขู่ว่าจะฆ่า ตนกับพี่ๆ น้องๆ อยู่ด้วยก็รู้สึกกลัวอยู่ตลอด เมื่อคืนนี้ แม่กับผู้ก่อเหตุ ก็มีปากเสียงกัน แล้วผู้ก่อเหตุ ก็พูดขู่ว่า “จะกลับมาฆ่าทีละคน” ตนก็ได้ยิน ทำให้ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก


ส่วนลูกสาวคนรอง วัย 20 ปี บอกว่า ผู้ก่อเหตุชอบทำร้ายแม่ และยังทำร้ายน้องเล็ก โยนเหมือนถังขยะ ตนเคยบอกแม่ให้เลิก แม่ก็พยายามไล่ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมไป ขู่จะฆ่ามาตลอด จนมาทำจริงวันนี้ โดยเมื่อคืนนี้ แม่ไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้าบ้าน เอาข้าวของออกมาไว้นอกบ้าน แต่สุดท้ายผู้ก่อเหตุโดนยุงกัด แม่สงสาร เลยให้เข้ามานอนในครัว พอตอนเช้าผู้ก่อเหตุก็เข้ามากระชากคอแม่แล้วเอามีดในครัวปาดเลย ซึ่งน้องชายคนเล็กก็เห็นเหตุการณ์ด้วย ทั้งนี้ สองสัปดาห์ก่อน ผู้ก่อเหตุเคยโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “ละครใกล้จะจบแล้ว พวกมึงเตรียมตัว” ก่อนจะลบโพสต์ไป


สำหรับผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ คือ นายโอ ชิท ชาวเมียนมา อายุ 49 ปี โดยตำรวจ สน.ประเวศ ระบุว่า เบื้องต้นจากการสืบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ โดยเดินเท้าออกไปทางปากซอยกรุงเทพกรีฑา 27 ซึ่งฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนในที่เกิดเหตุ พบหลักฐานเป็นมีดทำครัวปลายแหลม และมีดปังตอ ซึ่งจะเก็บไปตรวจพิสูจน์ว่าผู้ก่อเหตุใช้มีดอันไหนในการก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News