อาชญากรรม

สลด พ่อยิงลูกชายเมายาจะเอามีดอีโต้มาฟัน เสียชีวิตคาที่

โดย gamonthip_s

29 ต.ค. 2566

2.1K views

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.เขวาใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต ที่บ้าน บ.ขามเรียง ม.20 ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พบนายชาญ บิดาผู้ก่อเหตุ อายุ 65 ปี ได้ยืนมอบตัวหลังจากที่ได้ยิงนายอุทิศ ลูกชาย อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน หลังจากที่ได้ถืออาวุธมีดอีโต้จะเข้ามาทำร้ายนายชาญ จึงได้วิ่งหลบหนีไปเอาอาวุธปืนที่เก็บไว้ในรถยนต์ออกมายิงขู่ 3 นัด แต่นายอุทิศไม่หยุดวิ่งจะเข้ามาทำร้ายอีก นายชาญจึงได้ยิงนายอุทิศ จำนวน 1 นัด จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แล้วได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และรอมอบตัว พร้อมอาวุธปืนพกออโตเมติกขนาด 7.65 มม. หรือ .32 จำนวน 1 กระบอก และมีดอีโต้ จำนวน 1 เล่ม ปลอกกระสุนปืน จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายชาญไป ที่สภ.เขวาใหญ่ และได้ทำการขอประกันตัวออกมา เพื่อมาทำพิธีฌาปนกิจลูกชายที่วัดบ้านเขียบ ต.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของนายชาญ



หลังจากที่ได้ประกันตัวออกมา ก็ไปงานฌาปนกิจที่วัด และได้เชิญพระมาทำบุญที่บ้าน นายชาญ ได้เปิดเผยว่า  ลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพยาเสพติด และดื่มสุรากับเพื่อนมาตลอดทั้งคืนไม่ได้นอน จนช่วงเช้าตนเองจะพาแฟนไปขายส้มตำ แต่นายอุทิศได้ตะโกนห้ามไม่ให้ตนกับแฟนไปไหนวันนี้จะฟันให้ตาย และจะมัดเชือกเอาไปทิ้งแม่น้ำชี แล้วก็เอามีดอีโต้มาไล่ฟันตนเองก็วิ่งหนีไปเอาปืนที่ซ่อนไว้ที่รถกระบะเอามายิงขู่ แต่นายอุทิศก็ไม่ยอมก็ยังจะเข้ามาทำร้ายตนจึงยิงไปที่ตัวไปหนึ่งนัด แล้วล้มลงเสียชีวิต ตนก็เสียใจที่ต้องทำแต่ถ้าไม่ทำก็ต้องถูกฆ่าตายแน่ ลูกชายติดยาตั้งแต่อายุ 16 จนตอนนี้อายุ 41 ก็คงจะหมดเวรหมดกรรมกันไปที่เราได้ดูแลเขามาตลอด และไม่อยากให้เขาเกิดมาเป็นแบบนี้อีกเลย



ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสก เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ก็ได้ลงไปตรวจสอบเบื้องต้นพ่อยิงลูกจากที่ลูกจะมาฆ่าพ่อ สอบถามคือลูกติดยาบ้ามาตั้งแต่วัยรุ่น แล้วก็ขู่เอาเงินกับพ่อแม่ตลอดเวลา โดยยิงเข้า 2 นัดที่บริเวณแขนและศรีษะ  



ทางญาติก็เล่าเหตุการณ์ว่าถ้านายอุทิศไม่ตาย 2 ผัวเมียนี้ก็คงจะต้องตาย  เพราะได้ยินว่านายอุทิศพูดมาหลายวันแล้วว่า จะฆ่าพ่อฆ่าแม่ เตรียมเชือกเตรียมการไว้ทุกอย่างหมดแล้ว โดยทางญาติก็ได้โทรไปบอกให้นายชาญระวังตัวไว้ แต่นายชาญก็บอกว่าถ้าตนเองเป็นอะไรไปก็ฝากดูแลภรรยาด้วย 

คุณอาจสนใจ

Related News