สังคม

ระทึก! ชายป่วยจิตน้อยใจแม่ ปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียว คว้ามีดปักอกตัวเอง เจ็บสาหัส

โดย nut_p

10 ส.ค. 2566

68 views

หวาดเสียว! ชายป่วยจิตน้อยใจแม่ไปทำบุญ ปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียว คว้ามีดปอกผลไม้ปักแทงตัวเอง เจ็บสาหัส



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 66 ร.ต.อ.หญิง เพชรรพี พิมพ์พัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 1 บ้านห้วยโคก ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยฯ เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านพบนายอุกฤษ สุริยะ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ใช้อาวุธมีดปอกผลไม้ยาว 6 นิ้ว แทงเข้าที่กลางหน้าอกตัวเอง สภาพนอนนิ่งหายในรวยริน จมกองเลือดอยู่ที่พื้นปูน อาการสาหัส กู้ชีพฯ ทำการปฐมพยาบาลรีบนำตัวส่ง รพ.เลย และที่ตอไม้ยังพบเสื้อยืดสีน้ำเงินของผู้บาดเจ็บถอดทิ้งอยู่



จากการสอบถามนายภานุมาศ รามศิริ อายุ 38 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับผู้บาดเจ็บ ขณะเดินมาที่หลังบ้าน พบเพื่อนนอนจมกองเลือดที่หน้ามีมีดปักอยู่ ถามว่าแทงตัวเอง ที่กลางหน้าอก บอกว่ายังมีสติอยู่ อยากพักผ่อน ยังลืมตาได้ พูดได้ จากนั้นเห็นเพื่อนหลับไป จึงรีบแจ้งกู้ชีพ รพ.เลย มาช่วย



จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บป่วยทางจิต เมื่อเช้าแม่ไปทำบุญที่วัด ปล่อยให้ผู้บาดเจ็บอยู่บ้านคนเดียว เกิดน้อยใจใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าที่หน้าอกตัวเอง 1 แผล จนบาดเจ็บสาหัส จนเพื่อนบ้านมาเห็นแจ้งกู้ชีพให้มาช่วย

คุณอาจสนใจ

Related News