อาชญากรรม

หนุ่มควงแฟนเที่ยวผับ เจอรุมตื้บสลบคาถนนข้าวสาร 1 เดือนคดีไม่คืบ สงสัยมีหัวเกรียนร่วมก่อเหตุ

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2566

175 views

หนุ่มวัยรุ่นถูกรุมกระทืบยับจนสลบคาถนนข้าวสาร หลังคู่กรณีเมาแล้วเข้ามาจีบแฟนสาว จนมีปากเสียงกัน ผ่านมาเกือบ 1 เดือนคดีไม่คืบ อีกทั้งวงจรปิดตอนเกิดเหตุก็ต้องไปหาเอง เพื่อมาให้ตำรวจดู

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีแดง เดินออกมาพร้อมกับเพื่อนผู้หญิง และ แฟนสาวซึ่งสวมชุดสีขาวเดินตามหลังมา จากนั้นได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นผู้ชาย 3 คนและมีผู้หญิงตามมาด้วยได้เดินตามหลังมา โดยที่ผู้หญิงเสื้อดำได้เดินมาหาเรื่องเพื่อนผู้หญิงของชายวัยรุ่นเสื้อสีแดง จากนั้นก็เปิดฉากทำร้ายร่างกายทันที ขณะที่ชายวัยรุ่นเสื้อสีแดงก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นผู้ชายเข้ามาทั้งเตะ ทั้งต่อยจนล้มลงไปกับพื้นและตามไปทำร้ายซ้ำจนสลบกับพื้นถนน

ส่วนผู้หญิงเสื้อดำและผู้หญิงชุดขาว ที่มากับชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีแดง ก็ถูกทั้งตบทั้งเตะ แม้ว่าจะลงไปนั่งกองกับพื้นแล้วแต่ก็ยังถูกตามมาเตะที่หน้าซ้ำอีก จนสุดท้ายมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยห้าม กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงเดินหนีไป

ขณะที่ผู้บาดเจ็บชื่อคุณโฟล์ค เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ว่าเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวกับแฟนและเพื่อนแฟนที่เป็นผู้หญิงอีก 2 คน ที่ร้านแห่งหนึ่งในถนนข้าวสาร โดยขณะที่ตนนั่งกินดื่มอยู่ในร้าน คู่กรณีซึ่งจากในคลิปตอนที่รุมทำร้ายจะใส่เสื้อสีขาว ได้เข้ามาจีบแฟนตน ทั้งที่แฟนของตนก็บอกว่ามีแฟนแล้ว แต่คู่กรณีก็ไม่ฟังยังตามตื๊อ แถมยังมาขอชนแก้วกับตนอีก

ซึ่งตนยอมรับว่าไม่พอใจ เพราะนอกจากจะมีจีบแฟนตนแล้วคู่กรณียังมีท่าทางคล้ายคนเมา ตนจึงไม่ชนแก้วด้วย คู่กรณีจึงเดินไปเรียกพรรคพวกที่นั่งอยู่ในร้านมาหาเรื่องตนจนมีปากเสียงกัน ทำให้การ์ดในร้านต้องเข้ามาห้าม ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเดินทางกลับ แต่พอออกมานอกร้านคู่กรณีก็มาทำร้ายตนทั้งเตะทั้งต่อย ซึ่งตนก็ได้ต่อสู้จนสุดท้ายเจ้าของร้านและการ์ดก็เข้ามาช่วยห้าม

จากนั้นตนจึงเดินทางกลับโดยที่ไม่ได้ระวังตัวเพราะคิดว่าเรื่องจบแล้ว แต่สุดท้ายกลุ่มคู่กรณีซึ่งคราวนี้มีทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้เดินตามตนมา โดยผู้หญิงฝั่งกลุ่มของคู่กรณีได้มาหาเรื่องแฟนตนและเพื่อนผู้หญิงและก็เปิดฉากทำร้ายร่างกาย ส่วนตนก็ถูกกลุ่มคู่กรณีที่เป็นผู้ชาย รุมเตะและต่อยตนจนสลบตามที่เห็นในคลิป

ซึ่งตนมารู้สึกตัวอีกทีคืออยู่ที่โรงพยาบาล โดยต้องรักษาตัวนานกว่า 10 วัน เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าขาซ้ายหัก และกระดูกที่ตาตุ่มซ้ายแตก หมอบอกว่ามีความเสี่ยงที่อาจจะกลับมาเดินไม่ได้เหมือนคนปกติ

นอกจากนี้จมุกยังกระดูกแตก ฟันหัก 2 ซี่ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ทั้งนี้ในระหว่างที่ตนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แฟนของตนได้ไปแจ้งความไว้ตั้งแต่หลังเกิดเหตุที่ สน.ชนะสงคราม และเมื่อตนออกจากโรงพยาบาลก็ไปตามความคืบหน้าทางคดีแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า

ส่วนภาพวงจรปิดที่ตนถูกรุมทำร้าย เพื่อนของตนเป็นคนหามาให้และตนนำไปให้ตำรวจดุแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไปเกือบ 1 เดือนก็ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้

ยืนยันต้องการดำเนินคดีถึงที่สุด และไม่รับคำขอโทษ รวมถึงอยากฝากบอกกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าไม่ใช่ลูกผู้ชายเพราะนอกจากรุมทำร้ายคนเพียงคนเดียวแล้ว ตอนที่ตนสลบยังจะเข้ามากระทืบตนซ้ำอีก

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอดเปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะพาผู้เสียหายไปพบผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี เพราะผ่านมาจนถึงขณะนี้ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้

ที่สำคัญผู้เสียหายบอกว่าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีลักษณะทรงผมสั้นเกรียน จึงอยากให้ตรวจสอบว่าเป็นข้าราชการหรือไม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RimBeR8fZEo

คุณอาจสนใจ

Related News