สังคม

เตือนภัย! ชายโรคจิตทำทีชวนคุย ก่อนดึงกางเกงเด็กหญิงวัย 13 กลางตลาดแล้วขับรถหนี

โดย panisa_p

5 เม.ย. 2567

157 views

เพจประจำจังหวัดสกลนคร ชื่อ“สกลนครซิตี้” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6.8 แสนคน ได้มีการเผยแพร่โพสต์เตือนภัยข้อความว่า "แจ้งเตือนภัย !! เหตุเกิดแถวตลาดหน้าเทศบาล มีผู้ปกครองเด็กหญิง อายุ 13 ปี แจ้งกับทางเพจว่า ขณะมาซื้อของในตลาด มีผู้ชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถเก๋งสีเทา ใส่แมสก์ ทำทีชวนเด็กคุยสักพัก ในขณะที่ผู้ปกครองเข้าไปซื้อของ ใช้จังหวะเผลอดึงกางเกงของเด็กลง แล้วขับรถหนีไป ไม่ทราบเจตนา เด็กขวัญเสียร้องไห้กระเจิง มีคนเห็นเหตุการณ์หลายคน ผู้ปกครองได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว" เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.58 น. วันที่ 5 เม.ย. 67 บริเวณริมถนนหน้าตลาดแผงลอยหน้าเทศบาลนครสกลนคร ถ.คูเมือง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร


ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลนครสกลนคร ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ต้องสงสัยของคนร้ายลักษณะตรงตามคำให้การของผู้เสียหาย เป็นรถเก๋ง สีเทา ซึ่งขับมาจอดตรงจุดเกิดเหตุในเวลาประมาณ 18.58 -19.04 น. ก่อนขับออกไป ซึ่งจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้อยู่ในมุมค่อนข้างไกล ประกอบกับเป็นเวลากลางคืน ทำให้เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน


พ.ต.ท.สิทธิพร อ่อนเฉย สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความหลังรับแจ้งชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร ได้ลงพื้นที่หาข่าวทันที เนื่องจากถือเป็นเหตุอุกอาจที่คนร้ายลงมือก่อเหตุในจุดที่มีผู้คนพลุกพล่าน โดยเบื้องต้นตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุแล้ว แต่อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมในการตรวจพิสูจน์ยืนยันป้ายทะเบียนรถต้องสงสัย เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้


อย่างไรก็ตามในช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมจึงอยากให้ผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลานให้ใกล้ชิดมากขึ้น และขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุในช่วงวันเวลาดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลเบาะแสของคนร้ายได้ที่ สภ.เมืองสกลนคร หรือโทร 191 เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายนี้


ด้านผู้ปกครองของผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นค่อนข้างอุกอาจ เนื่องจากเป็นตลาดเย็น มีผู้คนจำนวนมากก็ยังกล้าลงมือ เหตุการณ์เช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้น เกรงว่าจะไปเกิดขึ้นกับรายอื่นอีก จึงขอฝากถึงสังคมช่วยสอดส่อง หรือถ้าใครมีกล้องวงจรปิดหน้ารถและเดินทางไปในบริเวณนั้น ในเวลาที่เกิดเหตุ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.เมืองสกลนคร

คุณอาจสนใจ

Related News