ข่าวโซเชียล

สาวผวา! ยืนกดเงินอยู่ดีๆ เจอคนแก่มุดกระโปรง ตร.พบมีอาการป่วยทางจิต

โดย petchpawee_k

12 ม.ค. 2567

12 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sou Pailin โพสต์ข้อความระบุว่า “เตือนภัยนะคะทุกคน ระวังกันด้วยนะ เราเจอกับตัว ไม่คิดว่าจะโดน น่ากลัวมากโรคจิต” พร้อมกับโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ สาขาแยกหนองสีงา จ.จันทบุรี  ขณะที่ผู้เสียหายกำลังยืนกดเงินที่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม จากนั้นมีชายสูงวัยเดินเข้ามาก้มหัวพยายามจะมุดเข้าไปส่องใต้กระโปรง ผู้เสียหายตกใจมาก วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ  


เมื่อวานนี้  (11 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ  สอบถามนางสาวขวัญใจ อายุ 21 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ กำลังยืนทำงานอยู่ในร้าน มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือด้วยท่าทีตกใจ  ตอนแรกตนเองคิดว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน แต่ปรากฏว่าผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่า เจอโรคจิตอยู่ด้านหน้าตู้เอทีเอ็ม และขอให้ช่วยออกมาหยิบบัตรเอทีเอ็มที่ทิ้งค้างไว้ที่ตู้ให้  และผู้เสียหายก็โทรแจ้งตำรวจ  ส่วนชายที่ก่อเหตุ ตนก็เพิ่งจะเห็นหน้าเป็นครั้งแรก


ส่วนนางบุญเรือน อายุ 67  เจ้าของร้านอาหารตามสั่งใกล้ที่เกิดเหตุ  เล่าว่า  มีตำรวจมาถามพร้อมกับเอารูปชายที่ก่อเหตุให้ดู  ปรากฎว่า เป็นคนที่เคยเห็นอยู่แถวนี้ 2-3 หน  เป็นชายสติไม่ดี ตนยังเคยเอาข้าวเอาน้ำให้กินด้วยความสงสาร  แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้



ด้านตำรวจ สภ.นายายอาม เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งเหตุก็ไปยังที่เกิดเหตุทันที และตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต มีประวัติการรักษาและต้องกินยาตลอด  ทางผู้เสียหายจึงไม่ติดใจเอาความ  สายตรวจจึงนำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งที่บ้าน และให้สายตรวจคอยติดตามดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด ไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะนี้อีก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9-Yx6Vr3AFU

คุณอาจสนใจ

Related News