สังคม

เบนซ์รีบถอยหนีพุ่งชนประตูโรงงานกระเด็น เจ้าของโร่แจ้งความวอนจ่ายค่าเสียหาย 6 หมื่น

โดย taweelap_b

14 ต.ค. 2566

508 views

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 66 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายตู่ อายุ 53 ปี เจ้าของโรงงาน เอ็มเจเอ อินดัสตรี จำกัด เลขที่ 5/19 ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ว่าประตูไฟฟ้าบานใหญ่ โรงงานของตน ถูกรถเบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนจนบานประตูหลุดออก ทำให้ได้รับความเสียหาย ราคาประมาณ 60,000 บาท ก่อนจะถอยรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงแค่ 10 วินาที จึงได้แจ้งความไว้ที่ ส.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ดำเนินการติดตามตัวคนขับรถเบนซ์มารับผิดชอบค่าเสียหายดังกล่าว 


นายตู่ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 12 ต.ค. 66 เวลา 23.00 น. ตนเห็นประตูบ้านเปิดโล่ง จึงไปไล่กล้องวงจรปิดดู พบรถพุ่งชนประตูรั้ว หลังจากนั้นตนก็แก้ไขชั่วคราว มีรางไฟฟ้าหักด้วย ตอนนี้ใช้งานไฟฟ้าไม่ได้ ประตูอยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้ว เข้าใจว่าเป็นทางโค้ง แต่ก็ไม่เคยมีใครขับชน ประตูห่างจากถนน ประมาณ 7 เมตร แหกโค้งก็ไม่โดนประตู ตนอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ และซ่อมประตูไฟฟ้าให้


"ดีที่มันเป็นประตู ไม่ได้ไปชนคนหรือรถมอเตอร์ไซค์ ถนนตรงนี้มันไม่ควรทำความเร็ว และจากที่ดูคลิปน่าจะขับมาเร็วพอสมควร ไม่รู้เพราะว่าเมาหรือเล่นโทรศัพท์ และก่อนหน้านี้ประมาณ 100 เมตร มีโค้งในซอยด้วยไม่น่าจะทำความเร็วและชนประตูกระเด็นไปไกลเป็น 10 เมตร ตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว แจ้งไว้ก่อนเพราะไม่รู้ว่าจะมีคนรับผิดชอบไหม ผมแก้ไขให้ใช้งานได้ชั่วคราวก่อน พอดีวันหยุดด้วยต้องรอให้ช่างมาดูอีกที แต่ตอนติดตั้งประตูรั้วไฟฟ้า ประมาณ 20,000 บาท บานประตูอีก 40,000 บาท ถ้ามาชดใช้ก็ไม่มีปัญหา มันไม่ได้เรื่องร้ายแรงอะไร ไม่เห็นจำเป็นต้องหลบหนี" ผู้เสียหาย กล่าวทิ้งท้าย 

คุณอาจสนใจ

Related News