สังคม

รวบหนุ่มเมียนมาโรคจิต ขี่จยย.ไล่ตี-จับก้นพยาบาลสาวออกเวรกะดึก มีผู้เสียหายอย่างน้อย 6 ราย

โดย petchpawee_k

29 มิ.ย. 2567

470 views

จับหนุ่มเมียนมาโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามตีก้นพยาบาลสาวตอนออกเวรกะดึก มีผู้เสียหายอย่างน้อย 6 ราย ลงมือต่อเนื่องมาเดือนกว่า สารภาพพาเมียไปคลอดลูกสาวที่โรงพยาบาล เห็นพยาบาลแล้วชอบ และตามมาดักรอก่อเหตุ โดยเลือกเฉพาะที่สวมชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้น


วันที่ 29 มิ.ย. 67 เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสนอินทร์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้จับกุม นายโซ อาย อายุ 30 ปี แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาโรคจิตที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ตามประกบพยาบาลสาวโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ แล้วใช้มือตบก้น และบางรายก็จับก้น โดยมีพยาบาลที่ถูกล่วงละเมิดราว 6 คน และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่


โดยลงมือก่อเหตุต่อเนื่องมานานราวเดือนกว่า และจะเลือกเฉพาะพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืน และต้องสวมชุดพยาบาลสีขาวทั้งชุดเท่านั้น


โดยตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่เพื่อเฝ้าติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มานานนับเดือน จนกระทั่งเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา นายโซ อาย ย่ามใจ และขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ สีน้ำเงิน  ออกมาก่อเหตุอีกครั้ง


และตำรวจได้ล็อกตัวเอาไว้ได้ ขณะขับรถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่รอบๆ โรงพยาบาลแห่งนี้ เพื่อรอให้พยาบาลออกเวร เพราะ ตำรวจมีข้อมูลรถจักรยานยนต์ และรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายอยู่แล้วจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ย่าน ถ.นิพัทธิ์สงเคราะห์ 1


หลังจากที่นำตัวมาสอบสวน นายโซ อาย ให้การว่า สาเหตุที่ขับรถจักรยานยนต์ตามไปตีก้น และจับก้นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งนี้ เพราะชอบและหลงรักพยาบาล เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้พาเมียไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งนี้ และได้ลูกสาว


แต่ระหว่างที่พักอยู่ที่โรงพยาบาล ก็เห็นพยาบาลแล้วชอบ พอเมียออกจากโรงพยาบาล ก็จะขับรถจักรยานยนต์ไปดักเฝ้ารอพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืน แล้วขับรถยจักรยานยนต์ตามประกบ เมื่อเห็นว่า ปลอดภัย ไม่มีคน ก็จะใช้มือตีก้น แล้วขับรถหนีไป โดยจะเลือกลงมือเฉพาะพยาบาลที่สวมใส่ชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้น คนที่ใส่เสื้อคลุมจะไม่ลงมือ และอ้างว่า ทำมาแค่ 2-3 ครั้ง เท่านั้น


และจากการสอบถามพยาบาลที่เป็นผู้เสียหายถูก นายโซ อาย ตีก้น บอกว่า หลังจากที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืน และกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับหอพัก ก็ถูกผู้ชายคนนี้ขับรถตามประกบ แล้วใช้มือตีก้น ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีไป และเท่าที่คุยกันทราบพบว่า มีพยาบาลที่ถูกชายคนนี้ขับรถตามตีก้นราว 6 ราย


ส่วนพยาบาลอีกรายบอกว่า ถูกขับรถตามประกบ และตามตีก้นแบบเดียวกัน และยังขับรถตามไปถึงหอพัก แต่ดีที่มียามอยู่หน้าหอ คนร้ายจึงขับหนีไป โดยขอบคุณทางตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ พยาบาลที่ต้องเข้า หรือออกเวรกะดึก จะได้ปลอดภัย ไม่ต้องหวาดระแวงหลังจากนี้


ทั้งนี้หลังถูกจับกุม นายโซ อาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษพยาบาลที่เป็นผู้เสียหาย และมาชี้ตัว 2 คน โดยบอกว่า สำนึกผิด และจะไม่ทำอีกแล้ว ตำรวจชุดสืบสวนจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีฐานกระทำอนาจาร ต่อไป




https://youtu.be/S40fJpjTbDg

คุณอาจสนใจ

Related News